วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

สงสารจับใจ สาว 14 โดนขืนใจ เพราะไว้ใจนึกว่าเป็นคนดี

สงสารจับใจ สาว 14 โดนข่มขืน เพราะไว้ใจนึกว่าเป็นคนดี

สาววัย 14 ปีวิ่งร้องขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ดับเพลิง ว่ามีชายหลอกให้ไปพักที่บ้านแล้วใช้มีดจี้ข่มขืนสำเร็จความใคร่ พอเผลอสาวจึงวิ่งออกมาขอความช่วยเหลือ ตำรวจเร่งติดตามล่าหนุ่มหื่นแล้ว

..เมื่อเวลา 02.40 น.วันที่ 30 ต.ค. เจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองชลบุรี ได้รับแจ้งจากศูนย์วิทยุดับเพลิงบ้านสวน หมุ่ 3 ต.บ้านสวน อ.เมือง จ.ชลบุรี ว่ามีหญิงสาววิ่งร้องไห้มาขอความช่วยเหลือ เบื้องต้นแจ้งว่าโดนข่มขืน ตำรวจจึงรุดไปตรวจสอบพบร่าง น.ส.หนู ( นามสมมุติ ) อายุ 14 ปี นั่งร้องไห้อยู่ข้างห้องวิทยุสภาพตื่นกลัว

สอบถาม น.ส.หนู เผยให้ฟังว่า ไปทำงานที่ จ.ตาก จะกลับบ้านไปหาพ่อที่ จ.ระยอง นั่งรถจาก จ.ตาก มาลงที่ขนส่งหมอชิต แล้วต่อรถมาลงที่ จ.ชลบุรี เพื่อจะต่อรถไป จ.ระยอง แต่มาถึงชลบุรีเวลาประมาณ 2 ทุ่มกว่า เขาบอกว่าไม่มีรถแล้ว ต้องหาที่พักนอนเช้าค่อยเดินทาง โดยว่ามีชายคนนี้ ชี้ไปที่ชายรูปร่างผิวดำ บอกว่าใจดี ไปพักที่บ้านเขาก่อนได้ ไม่มีอะไรเพราะที่บ้านเขามีลูกมีเมีย ตนเชื่อใจจึงไปกับเขาพอถึงห้องเขาล๊อคประตูเอามีดปลายแหลมมาจี้บอกว่าขอ 1 ที ตนตกใจเขาบอกว่าถ้าไม่ยอมจะแทงให้ตายจริงๆนะ ตนกลัวตายจึงยอมจนชายคนนั้นสำเร็จความใคร่ไป 1 ครั้ง ตนจึงขอออกมานั่งหน้าห้อง ตอนแรกเขาจะไม่ยอมแต่พอขอใหม่เขาก็ให้ออกมาโดยบอกว่าถ้าไปแจ้งความตำรวจเขาออกมาจะฆ่าให้ตาย

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัว น.ส.หนูไปสอบสวนที่ สภ.เมืองชลบุรี แจ้งความและนำตัวไปให้แพทย์ รพ.ชลบุรี ตรวจร่างกายว่ามีร่องรอยการข่มขืนจริงหรือไม่จะได้เป็นหลักฐานเอาผิดชายหื่น โดยจะตามไปสอบสวนคนขายตั๋วที่การันตรีให้ไปกับชายคนร้าย ขยายผลดำเนินการตามกฎหมายต่อไป

สอบถามนายชาญณรงค์ วัฒนากังชัย อายุ 33 ปี เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุดับเพลิงบ้านสวน เปิดเผยว่า ขณะตนเข้าเวรห้องวิทยุได้ยินเสียงเคาะกระจกดัง คิดว่ามีใครมาแจ้งเรื่องไฟไหม้ แต่พอมองไปมีเด็กสาวคนนี้ร้องไห้บอกว่าโดนข่มขืนมาช่วยเหลือด้วยจึงไปวิทยุแจ้งตำรวจ สภ.เมืองชลบุรี ดังกล่าว…

ขอบคุณข่าวจาก : นักข่าว เมืองชล

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AHF – หอวังนนท์ รณรงค์วัยใสใช้ถุงยางอนามัยป้องกันโรคเชิญ “ชูรัก ชูรส” ร่วมกิจกรรม “ถุงยางอนามัย ทันสมัยอยู่เสมอ”
GoldenHome Living แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จีนขยายฐานการผลิตในไทย!
“สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ ปฏิบัติหน้าที่แทนพระองค์สมเด็จพระสังฆราช ในพิธีประทานปริญญาบัตร แก่บัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษา
“มาดามเดียร์” เดินหน้าทำตามสัญญาประชาชน ยื่นร่างกฎหมาย “สมรสเท่าเทียม-อากาศสะอาด”
AHF ร่วมกับ โรงเรียนวัดราชโอรส จัดกิจกรรมวันเอดส์โลก “อยากรัก ไม่ผิด…อย่าลืมคิดที่จะป้องกัน”
สำนักงาน ป.ย.ป.จัดการสัมมนาเพื่อสรุปผลการขับเคลื่อนภารกิจ“ความร่วมมือสู่ความสำเร็จ”