รวบหัวหน้า รปภ. ลวงสาวดูห้องตัวอย่าง ก่อนขืนใจในหอพัก

 

วันที่ 12 ม.ค.2565 ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พร้อมด้วย พล.ต.ต.มนตรี เทศขัน ผบก.ป. สั่งการให้ พ.ต.อ.เผด็จ งามละม่อม ผกก.1 บก.ป. และ พ.ต.ต.สุรศักดิ์ หญีตบึ้ง สว.ช่วยราชการ กก.1 บก.ป. นำกำลังเข้าจับกุม นายวงศกร (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 38 ปี ตามหมายจับศาลจังหวัดธัญบุรีที่ 1661/2548 ลงวันที่ 27 ส.ค.2548 ข้อหา “ข่มขืนกระทำชำเราหญิงซึ่งมิใช่ภริยาของตนโดยขู่เข็ญด้วยประการใด ๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย” ได้บริเวณหน้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง แขวงแสนแสบ เขตมีนบุรี กทม.

สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 14 พ.ค.2548 ขณะนั้น นายวงศกร ยังเป็นหัวหน้า รปภ. อยู่ที่หอพักแห่งหนึ่งใน ต.คลองหนึ่ง อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี ระหว่างนี้ได้รู้จักและคุ้นเคยกับ น.ส.เอ (นามสมมติ) ผู้เสียหาย ซึ่งกำลังจะหาห้องพักใหม่ ผู้ต้องหาจึงแนะนำให้มาดูห้องตัวอย่างในหอพักที่ตนดูแลอยู่ น.ส.เอ ก็หลงเชื่อ

เมื่อมาถึงก็ขึ้นไปบนห้องชั้น 2 ปรากฏว่าเมื่อผู้เสียหายเดินเข้าไปในห้องแล้ว นายวงศกร ก็รีบล็อกประตูห้อง แล้วตรงเข้าใช้กำลังบังคับข่มขืนน.ส.เอ จนสำเร็จความใคร่ จากนั้นก็หลบหนีไป ต่อมาหลังเกิดเหตุ พนักงานสอบสวน สภ.คลองหลวง ได้รวบรวมพยานหลักฐาน เพื่อขออนุมัติหมายจับ นายวงศกร ต่อศาลจังหวัดธัญบุรี แต่ยังติดตามตัวไม่ได้

จนกระทั่งเจ้าหน้าที่ชุดจับกุม สืบสวนทราบว่า ปัจจุบันผู้ต้องหารายนี้ ได้หลบหนีมาทำงานอยู่ในเขตมีนบุรี จึงเข้าตรวจสอบและเข้าจับกุมได้ในที่สุด หลังจากหลบหนีคดีมานานกว่า 17 ปี จากการสอบสวนผู้ต้องหา ให้การภาคเสธ​ โดยยอมรับว่ารู้จักกับผู้เสียหายจริง แต่ตนไม่ได้ข่มขืน จึงนำตัวส่งสภ.คลองหลวง ดำเนินคดีต่อไป

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
จนท.บุกจับกุม หนุ่มหื่นแสร้งเป็นคนดี ลวงย่ำยี นร.หญิง ม.4 ก่อนหลบหนีคดีเกือบ 10 ปี
“มินตัน ทาสกระดาน” สุดทน รปภ.หื่นตามคุกคาม 2 ปี
กองปราบ บุกจับ “เซ็กซ์ เลิฟ” บุคคลอันตราย ก่อคดีโชกโชน ทั้งนี้จี้ปล้น-ฉุดหญิง เข้ารีสอร์ต
รปภ.เเค้นโดนสั่งพักงาน ดักแทงหัวหน้า 17 แผลดับคาที่
‘มนตรี’ รปภ.หื่นฝากขัง เจ้าตัวฝากขอโทษแม่ ยันไม่ได้พกปืน แต่รับว่ามีกุญแจมือ ปัดล็อคเหยื่อสาว
แจ้ง 2 ข้อหา ! ‘มนตรี’ รปภ.หื่น เจ้าตัวเปิดปากขอโทษ พร้อมชดใช้กรรม