วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

“ซงจีอา” โพสต์คลิปขอโทษ-ลบรูปทั้งหมด ชี้สำนึกผิดตลอดเวลา หลังชาวเน็ตเกาหลีถล่มหนัก

หลังจากสาว ซงจีอา จากรายการเรียลลิตีชื่อดัง Single’s Inferno ถูกแฉประเด็นใช้ แบรนด์เนมปลอม กลายเป็นที่วิพากวิจารณ์กันทั่วโลก แถมส่งผลกระทบต่อด้านการงาน ซึ่งทางเจ้าตัวได้ออกมาขอโทษอย่างจริงใจถึงความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ของตนเองผ่านช่องทางอินสตาแกรมจนแฟน ๆ ต่างประเทศแห่ให้กำลังใจกันอย่างล้นหลาม

แต่เน็ตติเซนชาวเกาหลีนั้นไม่ปล่อยวาง ยังเดินหน้าซ้ำเติมและขุดประเด็นต่าง ๆ ไม่ว่าจะประวัติครอบครัว คอนโดหรูริมแม่น้ำฮัน และยังโจมตีสาวจีอาไม่หยุด บางคอมเมนต์เป็นหนักถึงขั้นไล่ออกจากประเทศ ทำลายภาพลักษณ์ของชาติ หรือไล่ให้ไปตายจนต้นสังกัดเผยว่า สาวจีอาเกิดอาการช็อกหลังจากได้อ่านคอมเมนต์สร้างความเกลียดชังที่รุนแรงมาก ซึ่งทางบริษัทกำลังดำเนินการกับข้อความดังกล่าว

ล่าสุด สาวจีอาได้ทำการลบทุกภาพในอินสตาแกรมและลบทุกคลิปในยูทูบ พร้อมลงคลิปใหม่ที่กล่าวถึงความเสียใจในสิ่งที่ได้กระทำลงไป ยอมรับความผิดทั้งหมด พร้อมทั้งขอโทษแฟนคลับที่ทำให้ผิดหวัง ขอโทษที่ตนเองเป็นบ่อนทำลายคุณค่าของสินค้าแบรนด์ต่าง ๆ และตระหนักถึงข้อผิดพลาดของตนเอง ทั้งยังขอร้องให้ชาวเน็ตเกาหลีหยุดกล่าวโทษครอบครัวของเธอ

ฉันจะใช้ชีวิตด้วยความสำนึกผิดและไตร่ตรองถึงเรื่องที่เกิดขึ้น ขอโทษนะคะ เป็นเพราะฉันเองที่ทำให้แฟน ๆ และครอบครัวต้องเจ็บปวด ทั้งหมดเป็นความผิดของฉัน ดังนั้น ได้โปรดหยุดด่าทอครอบครัวของฉัน ฉันได้ตั้งค่าวิดีโอของฉันเป็นแบบส่วนตัว ฉันจะใช้เวลาในการสำนึกผิดต่อการกระทำของตนเองไปเรื่อย ๆ ซึ่งฉันยอมรับผลจากการกระทำของตนเองที่ตามมาจนถึงที่สุดค่ะ ขอโทษอีกครั้งนะคะ

ขณะนี้แฟนคลับในทวิตเตอร์แห่ติด #WebesideyouJia และ #จีอา เพื่อเป็นกำลังใจให้กับสาวจีอา พร้อมถกประเด็นเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว“ผิดส่วนผิดอะแล้วเขาก็ขอโทษแล้วก็น่าให้อภัย” “ชาวเน็ตเกาหลีสาปแรงมากจนไม่มีที่ยืน ไอดอลกี่คนแล้วที่เป็นซึมเศร้าเพราะโลกโซเชียลโจมตี” “กลัวน้องรับความกดดันแบบนี้ไม่ไหวจังเลย ผู้หญิงตัวเล็ก ๆ จะรับไหวยังไง” “คนที่ทำผิดแล้วขอโทษคือคนที่น่าให้อภัยที่สุด แต่คนที่ไล่ให้คนอื่นไปตาย นี่จิตใจทำด้วยอะไร โตมาแบบไหนกันนะ สงสารนาง”

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“เบลล่า” ตอบชัด หลังมีข่าวลือ “วิล ชวิณ” แอบซุกลูกเมีย
ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “หมีเนย” ฟิตติ้งชุดใหม่แบรนด์เดียวกับ “ลิซ่า”บอกเลยปังปุริเย่
“เต๋า เศรษฐพงศ์” ซ้อมฮันนีมูน ควงแฟนสาว “ติ๊กกี้ วิลาสิณี” ล่องเรือสำราญ 6 ดาวสุดหรู ทัวร์ยุโรปสุดโรแมนติก
สะเทือนบาร์โฮส! นักร้องหนุ่มชื่อดัง ทำ 200 ดริ๊งก์แตกก
กรี๊ดมากกก! พี่ลียา – น้องแคนนี่ เพื่อนซี้ต่างวัยน่ารักคูณ2ไปอีก
ไม่ต้องเดาแล้ว! ผู้จัดที่ หนุ่ม สุรวุฑ ทวงเงิน! ได้ออกมายอมรับเอง เป็นคนที่ไม่จ่ายค่าตัว เผยสาเหตุจ่ายไม่ครบ!
เรื่องมาใหม่
“เบลล่า” ตอบชัด หลังมีข่าวลือ “วิล ชวิณ” แอบซุกลูกเมีย
ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “หมีเนย” ฟิตติ้งชุดใหม่แบรนด์เดียวกับ “ลิซ่า”บอกเลยปังปุริเย่
𝐂𝐡𝐚𝐧𝐠 𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 𝐂𝐨𝐧𝐧𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐞𝐬𝐞𝐧𝐭𝐬 𝗦𝗲𝗮𝘀𝗼𝗻 𝗼𝗳 𝗟𝗼𝘃𝗲 𝗦𝗼𝗻𝗴 ครั้งที่ 𝟭𝟰
มิสแกรนด์บุรีรัมย์ พร้อม “ป้าตือ-น้าเน็ก” ร่วมใจเป็นตัวแทนคนบันเทิง ร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ระหว่าง 28-30 ก.ค. 67 ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา