วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ปิกอัพหัวร้อน ถูกเก๋งปาดหน้า ฉุนหนัก ควักท่อนเหล็กทุบกระจกยับ

 

ปิกอัพหัวร้อน ถูกเก๋งปาดหน้า ฉุนหนัก ควักท่อนเหล็กทุบกระจกยับ

 

เวลา 10.45 น. วันที่ 18 กุมภาพันธ์ ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รอง สว.สอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี ได้รับแจ้งเหตุทะเลาะวิวาททุบกระจกรถยนต์เก๋ง บริเวณ 3 แยกไฟแดงทางเข้าท่าอากาศยานนานาชาติอุดรธานี ถนนเลี่ยงเมือง อุดร-หนองบัวลำภู ต.หมากแข้ง เขตเทศบาลนครอุดรธานี จึงพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ตำรวจจราจร สภ.เมืองอุดรธานี รุดไปตรวจสอบ และอำนวยความสะดวกด้านการจราจร เนื่องจากมีการสัญจรบนเส้นทางเป็นจำนวนมาก

 

 

ที่เกิดเหตุพบรถยนต์อีซูซุ สีบรอนซ์เงิน ทะเบียน กฉ 896 อุทัยธานี จอดอยู่เลนขวาสุด บริเวณ 3 แยกไฟแดง โดยหันหน้าไปทาง จ.หนองบัวลำภู โดยมีนายเกียรติศักดิ์ คำทวี อายุ 24 ปี อยู่บ้านเลขที่ 7 ม.5 ต.โคกกรวด อ.เมือง จ.นครราชสีมา เป็นคนขับรถและเป็นผู้เสียหาย มากับเพื่อนผู้ชาย 1 คน สภาพกระจกรถถูกของแข็งทุบจนแตกที่บริเวณกระจกหน้า กระจกหลัง แตกร้าว ส่วนกระจกประตูคนขับแตกพังเสียหายทั้งบาน บนเกาะกลางถนน พบซองใส่เหล็กสไลด์ของผู้ก่อเหตุตกอยู่ ตำรวจจึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

 

นายเกียรติศักดิ์ คำทวี เปิดเผยว่า ขับรถมาจาก ต.เชียงยืน อ.เมืองอุดรธานี จะไปทำธุระที่ จ.หนองบัวลำภู ขับมาตามทางและแวะเติมน้ำมันที่ปั๊มน้ำมันก่อนถึงจุดเกิดเหตุประมาณ 500 เมตร ระหว่างจะเลี้ยวออกมาจากปั๊มน้ำมัน สังเกตเห็นรถกระบะฟอร์ด เรนเจอร์ สีประตู สีดำ ป้ายทะเบียนกรุงเทพฯ แต่จำหมายเลข และหมวดอักษรไม่ได้ ขับมาจาก 4 แยกไฟแดง ม.การกีฬาแห่งชาติ วิทยาเขตอุดรธานี ที่ห่างจากจุดเกิดเหตุประมาณ 2 กิโลเมตร โดยขับในลักษณะคล้ายมีอาการมึนเมา ขับแซงด้านซ้ายรถคันอื่นๆ มาตามถนนอุดร-หนองบัวลำภู เป็นจังหวะที่ตนขับออกมาพอดี และคนขับรถกระบะได้เปิดกระจกตะโกนด่าด้วยคำหยาบคาย หาว่าตนขับรถปาดหน้า

นายเกียรติศักดิ์ กล่าวอีกว่า ด้วยความที่คิดว่าไม่น่าจะเกิดปัญหา และไม่ได้คิดโกรธอะไรก็ขับรถมาตามทางปกติ แต่รถกระบะคันดังกล่าวได้ขับแซงขึ้นมาอยู่ด้านหน้า และพยายามเบรกรถแบบกระชั้นชิด เพื่อให้รถของตนชนท้าย ตนจึงหักหลบออก และชิดรถเข้าถนนฝั่งขวา ก่อนถึง 3 แยกไฟแดง ทางเข้าสนามบิน หลังจากนั้นมีผู้ชายรูปร่างสันทัด 1 คน อายุประมาณ 30-35 ปี สวมเสื้อยืดคอกลมแขนสั้นสีขาว กางเกงขายาวสีดำ ที่เป็นคนขับรถกระบะ ได้เปิดประตูรถและเดินตรงมาที่รถของตน เข้ามากระชากประตูรถฝั่งคนขับ แล้วบิดกุญแจดับเครื่องยนต์รถที่ตนขับมากับเพื่อน ซึ่งเป็นเจ้าของรถคันที่ถูกทุบ

จากนั้นชายคนดังกล่าวได้หยิบเหล็กสไลด์ออกมาทุบกระจกรถอย่างบ้าคลั่ง ตอนนั้นตนและเพื่อนอยู่ในอาการตกใจทำอะไรไม่ถูก ก่อนที่เพื่อนจะเปิดประตูรถวิ่งออกไปโทรศัพท์แจ้งตำรวจ พอชายคนนั้นทุบรถจนหนำใจแล้ว ได้เดินกลับไปที่รถกระบะที่จอดติดเครื่องไว้ขับหลบหนีไปทาง จ.หนองบัวลำภู อย่างรวดเร็ว

 

 

“ขอยืนยันว่าไม่เคยรู้จักกับผู้ก่อเหตุและไม่เคยมีเรื่องกันมาก่อน และยังสังเกตเห็นมีคนอยู่ในรถกระบะที่เบาะด้านหลังอีก 1 คน ส่วนเบาะด้านหน้ารถกระบะด้านซ้าย ไม่แน่ใจว่ามีคนนั่งมาด้วยหรือไม่”

ขณะที่ร.ต.อ.เปรม เตรียมตัว รองสารวัตรสอบสวน สภ.เมืองอุดรธานี กล่าวว่า หลังจากเก็บหลักฐานในที่เกิดเหตุแล้ว จะเชิญเจ้าของรถยนต์ที่เสียหายไปสอบปากคำอีกครั้ง  หลังจากนี้จะประสานไปยังชุดสืบสวน เร่งตรวจสอบกล้องวงจรปิด เพื่อสืบสวนหาตัวผู้ก่อเหตุ มาดำเนินคดีต่อไป ซึ่งเบื้องต้นยังไม่ทราบแรงจูงใจที่แน่ชัดในการลงมือก่อเหตุ

 

 

ขอบคุณที่มา : ไทยรัฐ

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
AHF – หอวังนนท์ รณรงค์วัยใสใช้ถุงยางอนามัยป้องกันโรคเชิญ “ชูรัก ชูรส” ร่วมกิจกรรม “ถุงยางอนามัย ทันสมัยอยู่เสมอ”
GoldenHome Living แบรนด์เฟอร์นิเจอร์จีนขยายฐานการผลิตในไทย!
“สมเด็จพระมหาวีรวงศ์ ปฏิบัติหน้าที่แทนพระองค์สมเด็จพระสังฆราช ในพิธีประทานปริญญาบัตร แก่บัณฑิตผู้สำเร็จการศึกษา
“มาดามเดียร์” เดินหน้าทำตามสัญญาประชาชน ยื่นร่างกฎหมาย “สมรสเท่าเทียม-อากาศสะอาด”
AHF ร่วมกับ โรงเรียนวัดราชโอรส จัดกิจกรรมวันเอดส์โลก “อยากรัก ไม่ผิด…อย่าลืมคิดที่จะป้องกัน”
สำนักงาน ป.ย.ป.จัดการสัมมนาเพื่อสรุปผลการขับเคลื่อนภารกิจ“ความร่วมมือสู่ความสำเร็จ”