วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

พระ-สัปเหร่อ อึ้ง!! เผาศพนักโทษชาย 3 รอบถึงไหม้หมด ญาติเผยคนตายสักน้ำมันลงคาถาอาคมไว้เมื่อหลายปีก่อน พ่อที่ตายไปก่อนก็เผาไม่ไหม้

พระ-สัปเหร่อ อึ้ง!! เผาศพนักโทษชาย 3 รอบถึงไหม้หมด ญาติเผยคนตายสักน้ำมันลงคาถาอาคมไว้เมื่อหลายปีก่อน พ่อที่ตายไปก่อนก็เผาไม่ไหม้

(9 เม.ย. 65) ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เมรุวัดบุญบาลประดิษฐ์  ต.ชุมแพ  อ.ชุมแพ  จ.ขอนแก่น หลังทราบข่าวว่า มีนักโทษชายเสียชีวิตจากโควิด แต่หลังนำร่างมาฌาปนกิจพบว่า “โลงไหม้ ศพไม่ไหม้”

โดยมี พระพิษณุ วิริยารัมโภ อายุ 77 ปี  ผู้ช่วยเจ้าอาวาสวัดบุญบาลประดิษฐ์ พาผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ เมรุเตาไฟฟ้าเผาน้ำมันของทางวัด ที่ใช้สำหรับการอนุเคราะห์ฌาปนกิจศพผู้เสียชีวิตจากโรคโควิด-19 (COVID-19) โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

พระพิษณุ วิริยารัมโภ เปิดเผยว่า  เมื่อเวลาประมาณ 16.00 น. วานนี้ เจ้าหน้าที่กู้ภัยเต็กก่าจีแชเกาะ ไปรับศพผู้เสียชีวิตจากการที่ติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่โรงพยาบาลภูเขียวเฉลิมพระเกียรติ อ.ภูเขียว จ.ชัยภูมิ เพื่อนำมาฌาปนกิจที่เมรุวัดบุญบาลประดิษฐ์ เป็นนักโทษชาย อายุ 41 ปี  สัปเหร่อของวัดได้ทำการเผาศพ แต่ต้องเผา 3 รอบถึงไหม้หมด รอบแรกเวลา 16.00-21.00 น.ใช้น้ำมันดีเซลไป 50 ลิตร พบว่าศพไม่ไหม้ จึงไปซื้อน้ำมันมาเผาต่ออีกจนถึงเวลา 23.00 น. ไปเปิดดูพบว่า ศพยังไหม้ไม่หมดเหมือนเดิม จึงได้สั่งพัก และเผาต่อในช่วงเช้าจึงไหม้หมด

และในช่วงเช้าญาติมาเก็บเถ้ากระดูก จึงเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง  ญาติเผยว่า คนตายสักน้ำมันลงคาถาอาคมไว้เมื่อหลายปีก่อน พ่อที่ตายไปก่อนก็เผาไม่ไหม้ เพราะลงอาคมไว้แบบเดียวกัน

พระพิษณุ เผยว่า อาตมาเพิ่งเคยพบเป็นศพแรกที่เผาแล้วศพไม่ไหม้ ทั้งที่เป็นเตาเผาระบบอัตโนมัติ ใช้น้ำมันดีเซลครั้งละ 30-70 ลิตร ให้ความร้อนสูงนับพันองศา หลังจากกดปุ่มเผาก็จะไหม้หมด เช้าเปิดเตาเผาเพื่อเตรียมนำอัฐิออกมาให้ญาติผู้ตาย แต่ศพนี้ต้องเผาถึง 3 รอบใช้น้ำมันกว่า 200 ลิตร ส่วนตัวก็แปลกใจอยู่เหมือนกัน จะด้วยสาเหตุการสักน้ำมันหรือไม่หรือเพราะเหตุใด อาตมาก็ไม่ทราบเหมือนกัน

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
แฟนๆ ห่วง “ก้อย รัชวิน” หลัง “ตูน บอดี้สแลม” ประกาศติดโควิด
พอกันที! “ตั๊ก ศิริพร” ติดโควิด 4- 5 รอบแล้ว ติดจนจะสนิทแล้ว
ขอพูดบ้าง! ต้องเต แจงดราม่าสัปเหร่อ ซอฟต์เพาเวอร์ รับอาจใจร้อน! – มีคลิป
ส่องเลขเด็ดธูป “ต้องเต” ในพิธีบวงสรวงภาพยนต์สัปเหร่อ บอกเลยห้ามพลาด
(มีคลิป)”ต้องเต ธิติ” เเต่งชุดนางรำ รำแก้บนจอมปลวกบ้าน “ก้องห้วยไร่” หลังบนให้ ‘สัปเหร่อ’ ถึง 50 ล้าน เเต่ตอนนี้ทะยาน 700 ล้านเเล้ว
แห่ยินดี ผู้กำกับ 600 ล้าน “ต้องเต” ถอยรถหรูป้ายแดงราคาไม่ธรรมดา!