วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

เท่ง เถิดเทิง เคลียร์ดราม่า ปมงานบวชลูกชาย ทำกระทบความสัมพันธุ์พี่น้องหรือไม่?

 

เท่ง เถิดเทิง เคลียร์ดราม่า ปมงานบวชลูกชาย ทำกระทบความสัมพันธุ์พี่น้องหรือไม่?

กลายเป็นดราม่าขึ้นมาทันทีเมื่อทางด้าน “ส้มเช้ง สามช่า” ได้ทำคลิปเผยแพร่ผ่านช่องยูทูป แจงเหตุไม่ได้ไปร่วมงานบวชของโหงวเฮ้ง ลูกชาย “เท่ง เถิดเทิง” เพราะไม่ได้รับคำเชิญ ในขณะที่ทางด้านโหงวเฮ้งบอกว่า เราทำใบมาเป็นไฟล์ เราไม่ได้ทำใบเป็นปั๊มออกมา และไม่ได้เดินไปแจกด้วยตัวเอง ซึ่งมันเป็นไปไม่ได้ที่เขาจะไม่เห็น เขาเห็น แต่เขาอาจจะอยากให้ไปเชิญด้วยตัวเองหรือเปล่า สุดท้ายทั้งคู่ยืนยันว่าไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน

โดยบอกว่า เป็นเพราะไม่ได้รับคำเชิญจึงไม่กล้าที่จะไปต่อให้เป็นญาติกันก็ตาม แถมช่วงหนึ่งของคลิป ส้มเช้ง เผยว่า ถ้าไม่มีนัดก็ต้องมีนัดแหละวันนั้น เพราะเขาไม่ได้เชิญไง เราจะใส่บัตรเสื_กไปไม่ได้”

เท่ง เถิดเทิง เคลียร์ดราม่าส้มเช้ง แจงความสัมพันธ์พี่น้องมีปัญหา?

ต่อมา โหงวเฮ้ง ออกมาเปิดใจถึงกระแสดราม่าที่เกิดขึ้น โดยยอมรับว่า “ตอนแรกโกรธมากที่ครอบครัวเขาลงคลิปให้คนมาโจมตีบ้านผม แต่ก็ไม่เป็นไรคิดว่าเขาทำมาแล้ว คงอยากจะพูดในมุมของเขา แต่มันค่อนข้างกระทบจิตใจเพราะจริงๆ มีคนมาด่าพ่อว่าไม่เอาครอบครัวเลย”

ล่าสุดวันที่ 19 เม.ย. ที่ เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน ตลกชื่อดัง เท่ง เถิดเทิง ได้ให้สัมภาษณ์หลังมาร่วมบวงสรวงภาพยนตร์ “ทิดน้อย” ถึงประเด็นดราม่าดังกล่าวว่า “มีข่าวเหรอ ข่าวอะไร บอกตรงๆ ว่าผมเป็นคนไม่ดูอะไรทั้งสิ้นเลย ชีวิตจริงผมมือถือยังไม่พก หยิบมือถือทีก็ต่อเมื่อมีคนโทรมาหรือเรามีธุระปะปังโทรหาเขา แต่ส่วนมาหยิบมือถือมากดบลูทูธฟังเพลงที่บ้านสวน เพราะฉะนั้นข่าวอะไรนี้ผมไม่รู้เรื่องอะไรเลย”

หลายคนเป็นห่วงความสัมพันธ์ระหว่างพี่น้อง? “รอให้ผมรู้ข่าวก่อนดีกว่าค่อยมาว่ากัน ส่วนว่าลูกชายมาปรึกษาไหม ชีวิตทุกวันนี้ผมอยู่บ้านสวนกับภรรยาสองคนเอง อะไรที่มันไม่สบายใจกับพ่อกับผัว เขาจะไม่พูดไม่ให้เรารับรู้เรื่องอะไรไม่ดี เราเลยไม่รู้ แล้วเราเป็นคนไม่อ่านข่าวไม่อะไรอยู่แล้วก็ยิ่งงไม่รู้อะไรเลย แต่โหงวเฮ้งเขาสึกมาตั้งนานแล้วนี่ ยืนยันความสัมพันธ์กับส้มเช้งก็พี่น้องกันน่ะ ไม่มีอะไรหรอก”

คลิป) อบอุ่น “พ่อเท่ง-แม่มาลา” กระหน่ำหอม “น้องพลอย” ในวันเกิดลูกสาว

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“วิกกี้ พีมนต์ญา” อวดหน้าสดผิวใสเหมือนเด็ก ออร่าความสวยมาเต็ม
 “ต้นหอม ศกุนตลา” ประกาศขายรถที่บ้านราคาถูก แฟนๆแห่ส่องเลขทะเบียน
“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” หวานฉ่ำ! ลงคลิปเปิดตัวแฟนใหม่ ขอบคุณเข้ามามอบความรักให้ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง
สวนน้ำรามายณะ เปิดตัว 3 โซนใหม่! Ramayana Kids Kingdom
“สน ยุกต์”  ขอพิสูจน์ด้วยตัวเอง ถามคนรุ่นใหม่รู้จักพี่ไหม หลังเด็กสมัยนี้ไม่รู้จักแล้วจริงมั้ย?
หวานฉ่ำ! เจ้าสัวบุญชัย หอบช่อดอกไม้เซอร์ไพรส์ ตั๊ก บงกช ครบรอบแต่งงาน 11 ปี!