วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

ขนลุกทั้งหมู่บ้าน หนุ่มถูกสายสื่อสารพันคอเสียชีวิต มีคนยังเห็นขี่ จยย. เข้าบ้านประจำ

ขนลุกทั้งหมู่บ้าน หนุ่มถูกสายสื่อสารพันคอเสียชีวิต มีคนยังเห็นขี่ จยย. เข้าบ้านประจำ

จากกรณี นายบุญเกิด พรมวัฒน์ อายุ 40 ปี ชาว ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์ ถูกสายสื่อสารเกี่ยวพันคอขณะขี่รถจักรยานยนต์ จนรถล้มกะโหลกร้าวอาการสาหัส เหตุเกิดบนถนนทางหลวงหมายเลข 2077 หน้าโรงพยาบาลลำดวน อำเภอลำดวน จังหวัดสุรินทร์  เมื่อเวลาประมาณ 21.00 น. คืนวันที่ 29 เมษายน 2565 ที่ผ่านมา  ก่อนเสียชีวิตในเวลาต่อมา ที่โรงพยาบาลจังหวัดสุรินทร์ ได้มีพิธีฌาปณกิจศพ เมื่อวันที่ 4 พฤษภาคม 2565 ที่วัดสุวรรณรัตน์โพธิยาราม ต.ลำดวน อ.ลำดวน จ.สุรินทร์

หลังจากฌาปนกิจศพเสร็จช่วงตอนกลางคืน ประมาณ 01:00 น. มีชาวบ้านจำนวนมาก เห็นรถจักรยานยนต์มีแต่แสงไฟ ไม่เห็นตัวคน วิ่งเข้าไปในบ้านของผู้ตาย ก่อนไฟจะดับไป ทั้งที่ทางเข้าบ้านมีแต่โคลนเละเทะไปหมด ไม่สามารถที่จะขี่รถเร็วได้ขนาดนั้น ชาวบ้านที่อยู่ในงานต่างออกมาดูว่าเป็นรถของใคร แต่ก็ไม่มีวี่แววของคน หรือรถแต่อย่างใด

ชาวบ้านที่อยู่ในงาน ต่างขนลุกขนพองกันถ้วนหน้า หลายคนหวาดกลัว เพราะทุกคนที่อยู่ในงานต่างก็เห็นกันหมดทุกคน ทั้งได้ยินเสียงรถจักรยานยนต์และเห็นแสงไฟของรถจักรยานยนต์ เชื่อกันว่าเป็นดวงวิญญาณของผู้ตาย ทุกวันนี้ชาวบ้านหลายคนก็ยังบอกว่า ยังเห็นรถจักรยานยนต์วิ่งเข้าไปที่บ้านของผู้ตาย แล้วดวงไฟก็หายไปตรงประตูทางเข้าบ้านอยู่เป็นประจำ ชาวบ้านก็ได้แต่พูดว่าน่าจะเป็นวิญญาณของผู้ที่เสียชีวิต ที่เสียชีวิตโดยไม่รู้ตัว และไม่ได้ทำพิธีเชิญวิญญาณ ซึ่งชาวบ้านต่างเชื่อว่าเขายังไม่หมดห่วง เพราะมีลูก 3 คนที่ต้องดูแล เขายังคงเป็นห่วงลูก เมียและแม่เขาอย่างมาก จึงปรากฏตัวให้เห็นดังกล่าว

ขณะที่หวยงวดที่ผ่านมาชาวบ้านถูกเลขกันถ้วนหน้า จากเลขท้ายรถจักรยานยนต์คู่ใจของผู้เสียชีวิตที่เกิดอุบัติเหตุ หมายเลขทะเบียน 1 กฒ 609 สุรินทร์ ตอนนี้รถยังอยู่ที่โรงพัก สภ.ลำดวน

นางสุรินทร์ นิลแก้ว อายุ 60 ปี  ญาติของผู้เสียชีวิตที่เห็นวิญญาณ  ตอนประมาณ 1:00 – 2:00 น. ซึ่งกำลังพากันดื่มเหล้าอยู่ ก็เห็นไฟรถมาจากทางทิศตะวันออก พร้อมได้ยินเสียงบิดรถมอเตอร์ไซค์ บางคนก็เห็นแต่ไฟ ไม่เห็นรถ  มีอีกคนลุกไปดูอีกประตูทางทิศตะวันตก แต่ไม่เห็นใคร ทางมีแต่ขี้โคลน รถจักรยานยนต์เข้ามาไม่ได้แน่  คิดว่าไม่น่าจะเป็นใครอื่น เขาน่าจะมา ได้ยินแต่เสียงรถ เห็นแสงไฟ เสียงก็คือเสียงมอเตอร์ไซค์ เชื่อว่าผู้ตายเขาน่าจะยังไม่หมดห่วง ยังคงห่วงลูกห่วงเมียและแม่เขา

ขอบคุณข้อมูลจาก Sanook