วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เด็กสาว 15 โดนพ่อแท้ๆขืนใจ ความแตกด่าลูกเกิดมาเป็นตัวปัญหา

เมื่อเวลา 14.00 น. นายธีรพงษ์ พัฒนาชัยเจริญ ทนายความประจำสำนักงาน ทีมทนายเพจทนายอ้วน -ผอม ได้พา เด็กหญิงวัย 15 ปี ที่ถูกพ่อแท้ ๆ ล่วงละเมิดทางเพศ ติดต่อกัน 44 วัน ซึ่งมีการแจ้งความไว้กับทาง พ.ต.ต.ประเสริฐ กุลบุตรดี พนักงานสอบสวน สภ.พานทอง เข้ามาที่สำนักงานอัยการคดีเยาวชน และครอบครัวจังหวัดชลบุรี เพื่อให้ทางพนักงานสอบสวน ได้มีการสอบสวนร่วมกับทางอัยการ และสหวิชาชีพ ถึงเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น เนื่องจากยังเป็นเยาวชนอยู่

 

ด้านทาง นายธีรพงษ์ ทนายความ ได้เปิดเผยว่า ทางน้าของเด็ก ได้เข้าไปส่งข้อความไปขอความช่วยเหลือ ในเพจทนายอ้วน – ผอม ว่าหลานถูกพ่อข่มขืน จึงได้ยื่นมือรับอาสา มาเป็นทนายให้ และทราบว่า พ่อเริ่มกระทำชำเรา ตั้งแต่วันที่ 15 ก.พ. จนถึงวันที่ 6 เม.ย. 2565 กระทำต่อเนื่องเป็นเวลาทั้งหมด 44 วัน ยกเว้นวันอาทิตย์ เพราะแม่อยู่ โดยพ่อจะอาศัยช่วงเวลาที่แม่ไปทำงานเข้ากะเช้า เวลา 06.00 น. เข้ามากระทำตอน 06.00-07.00 น. ก่อนเด็กไปโรงเรียนต่อเนื่องทุกวัน

เมื่อความแตก พ่อมักโทรมาต่อว่า รวมถึงมาต่อว่าถึงบ้านน้า ว่าลูกเป็นตัวปัญหา ทำให้ครอบครัวเดือดร้อน ชอบสร้างปัญหา เกิดมาเป็นตัวปัญหา ทำให้เด็กสาวมีความเครียด จนต้องย้ายไปอยู่กับน้าสาว ที่จ.สมุทรปราการ ก่อนหน้านั้นตั้งแต่เด็ก ไม่เคยอยู่กับพ่อ แต่อยู่กับตายาย ที่ จ.อุบลราชธานีมาโดยตลอด จนอายุ 13 ปี จึงได้มาอยู่กับแม่และพ่อ ซึ่งทำงานโรงงาน ในนิคมอุตสาหกรรมอมตะ จ.ชลบุรี และเข้าเรียน ม.1 ในอ.พานทอง จ.ชลบุรี

มาอยู่ได้ไม่นาน ก็เริ่มถูกพ่อทำการลวนลาม โดยการจับหน้าอก แต่พอไปบอกแม่ กับถูกบอกว่าให้โอกาสพ่ออีกครั้ง หลังจากนั้นผ่านไปก็ไม่นาน ก็เกิดเรื่องอะไรขึ้น จนมาถึงสถานการณ์โรคโควิดโรงเรียนปิด จึงกลับไปอยู่กับตายาย และกลับมาในช่วงเดือนก.พ. ก็ถูกข่มขืน

ซึ่งเด็กไม่กล้าบอกแม่ และไม่สามารถที่จะขอความช่วยเหลือใครได้ เพราะผู้เป็นพ่อมีรหัส พาสเวิร์ดเฟสบุ๊คและไลน์ ไว้เช็คว่ามีการบอกใครหรือไม่ อีกทั้งตอนกระทำชำเรา มีการข่มขู่ว่าจะฆ่าน้าและคนที่หลานรู้จัก

ส่วนตอนนี้พ่อของเด็ก ได้พยายามติดต่อเจรจาทางน้า พร้อมพิมพ์ข้อความสารภาพว่าได้กระทำชำเราลูกสาวแท้ๆ พร้อมขอโทษ และขอขมาทุก ๆ คน

 

ส่วนทางน้า ที่เดินทางมาร่วมรับฟังการสอบสวนด้วย กล่าวว่า อยากให้พ่อของเด็ก เข้ามอบตัวเรื่องจะได้จบลง หลานจะได้ไปเรียน ส่วนตนเองจะได้ไม่ต้องกังวลในเรื่องความปลอดภัยของตัวเอง แต่ในเรื่องนี้ยังไม่ได้มีการคุยกับแม่ของหลาน แต่ก็มีความมั่นใจว่าหลานพูดจริงว่าถูกพ่อละเมิดทางเพศ อีกทั้งอยากให้ตำรวจ ออกหมายจับโดยเร็ว

ขณะที่ทางผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ สภ.พานทอง ได้พบกับทาง พ.ต.อ.เอนก บุตรอินทร์ ผู้กำกับการ สภ.พานทอง ได้มีการประชุมร่วมกับทางเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน เพื่อเร่งรัดคดี หลังจากเด็กสาวที่เป็นเยาวชน มีการให้การเพิ่มเติม ต่ออัยการ พนักงานสอบสวน และสหวิชาชีพ ก่อนที่จะมีการวางแผนทำการจับกุมผู้เป็นพ่อของเด็ก ที่ถูกกล่าวหาข่มขืนลูก มาดำเนินคดีต่อไป

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
จับได้แล้ว! พ่อใจโหด ฆ่าลูก 3 ขวบ ตรวจพบมีสารเสพติดในร่างกาย
“𝐂𝐥𝐮𝐛 𝐊 𝐏𝐚𝐭𝐭𝐚𝐲𝐚” จัดงาน 𝐂𝐥𝐮𝐛 𝐊 𝐏𝐚𝐭𝐭𝐚𝐲𝐚 𝐆𝐫𝐚𝐧𝐝 𝐎𝐩𝐞𝐧𝐢𝐧𝐠 𝐅𝐞𝐬𝐭𝐢𝐯𝐚𝐥 จัดเต็มแบบยิ่งใหญ่ อลังการ !
นายด่าน ชลบุรี เมาแล้วขับหลุดโค้งชนคนออกกำลังกายตาย 1 สาหัส 1
กู้ภัยถึงกับงง! หนุ่มวัย 30 ปี ขับเก๋ง พุ่งชนเสาไฟ พังยับ หนุ่มคนขับหมดสติ เปลือยท่อนล่าง
เสี่ยหัวร้อน ตบเด็กปั๊มหน้าหัน หลังทำน้ำมันหกใส่รถหรู ล่าสุดส่งคนไปขอโทษเเทนเเล้ว พร้อมเงินทำขวัญ 1 หมื่นบาท
หลวงปู่ ดับสลด หลังเจอเพลิงลุกไหม้กุฏิ เดินเหินลำบาก โดนคลอก ได้ยินเสียงไฟชอร์ต ก่อนประกายไฟลามรวดเร็ว