วันพฤหัสบดี, 2 พฤษภาคม 2567

“โบว์ เมลดา” ป้อง “อาเล็ก” หลังโดนแซะหยิ่ง ไม่อยากจับมือแฟนคลับ

เป็นประเด็นร้อนๆขึ้นมาทันที สำหรับ พระเอกหนุ่มช่อง3 อาเล็ก ธีรเดช หลังมีผู้ใช้บัญชี TikTok รายหนึ่งอัพเดทคลิปตอนหนุ่มอาเล็กมางานอีเวนต์งานหนึ่งแล้วมีการ์ดรุมล้อม ซึ่งคนในคลิปมีการพูดว่าขอจับมือหน่อย แต่หนุ่มอาเล็กไม่ยื่นให้จับและบอกว่ามือเปียก

โดยเจ้าของโพสต์เขียนข้อความว่า
 
“FC ขอจับมือแต่มือเปียกจ้า ดังมากก ดูพี่แจ็คสัน หวัง ดังระดับโลก ขนาดนั้น ยังไม่เคยถือตัว แต่XX”

ซึ่งหลังจากมีการอัพเดทข้อความไป ก็มีคนมาคอมเมนต์มากมายหลากหลายมุมทั้งตำหนิและปกป้องพระเอกคนดังว่าอย่าติดสินใครเพียงเพราะแค่คลิปสั้นๆ

ล่าสุด แฟนสาวอย่างสาว โบว์ เมลดา ได้ออกมาเปิดใจถึงประเด็นดราม่าดังกล่าว ของแฟนหนุ่ม อาเล็กโดยเธอได้เผยว่าเหตุผลที่อาเล้กไม่จับมือแฟนคลับ เพราะตอนนั้นแฟนหนุ่มมือเปียกอยู่พร้อมยืนยันหวานใจไม่ได้หยิ่ง

 ถ้าพี่อาเล็กหยิ่ง ทั้งวงการก็น่าจะไม่มีใครใจดีแล้ว ส่วนตัวได้เห็นคลิปแล้ว ในคลิปเขาบอกว่าพี่อาเล็กขอจับมือหน่อย พี่เขาก็บอกว่ามือเปียกๆ มือพี่เขาอาจจะเลอะอะไรมา เขาก็เลยเกรงใจหนูว่ามันเป็นเหตุการณ์ที่เขาก็หวังดีด้วย ไม่อยากให้พี่คนสวยคนนั้นเลอะเทอะมือ

เชื่อว่าเจอคราวหน้าพี่อาเล็กต้องจับมือแน่นอน เรื่องนี้เรายังไม่ได้คุยกัน หรือถามพี่เขาว่าเห็นคอมเมนต์อะไรหรือยัง แต่โบว์ไปได้ยินมามีคนพูดว่าเขาหยิ่ง แต่ก็นั้นแหล่ะค่ะ ยืนยันว่าพี่เขาไม่หยิ่งหรอก

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เบลล์ เกิร์ลลี่เบอร์รี่ ประกาศข่าวดีตั้งท้องลูกคนแรกเรียบร้อยแล้ว!!!
ครอบครัวอบอุ่น ‘ฐากูร’ เผยโมเมนต์ดีๆในงาน ‘Baby shower’ เต็มไปด้วยรอยยิ้ม
“กรณ์ ณรงค์เดช“ เปย์เพชรเม็ดโตให้ภรรยาสาว
“ไบร์ท วชิรวิชญ์” เปิดใจหลังโดนด่า ไม่มีมารยาท
เลิกอีกคู่! “สกุล กัญญาภัค” ประกาศลดความสัมพันธ์ “แบงค์ อาทิตย์” เกือบ 3 เดือนแล้ว
ครบรอบ 3 ปีที่จากไป “ไอซ์ ณพัชรินทร์” โพสต์คลิปสุดซึ้งถึง “น้าค่อม ชวนชื่น” คิดถึงพ่อจัง คิดถึงเสียงหัวเราะ