วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

แถลงแล้ว!! “บิว จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดง ของต้นสังกัด Be on Cloud !!

แถลงแล้ว!! “บิว จักรพันธ์” ประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดง ของต้นสังกัด Be on Cloud !! เชื่อว่าความจริงจะชนะในที่สุด

 

ก่อนหน้านี้ที่เป็นดราม่าร้อนแรงบนโซเชียลแบบข้ามวันข้ามคืน สำหรับกรณีข้อพิพาทของนักแสดงหนุ่ม “บิว จักรพันธ์ พุทธา” และอดีตแฟนสาว ที่ออกมาเผยความสัมพันธ์และพฤติกรรมที่ไม่ดีของหนุ่มบิว ทั้งทำร้ายร่างกาย คบซ้อน จนเกิดเสียงวิจารณ์อย่างหนักกับเรื่องราวที่เกิดขึ้น

 

 

 

 

ล่าสุดวันนี้ 28 มกราคม 2566 ทางด้าน “บิว จักรพันธ์ พุทธา” และทางต้นสังกัดได้มีการ Live กรณีข้อพิพาทระหว่าง บิว จักรพันธ์ และ คู่กรณีอดีตแฟนสาว ทางช่อง youtube ของ Be on Cloud ทางด้านหนุ่มบิว ก็ได้ตั้งโต๊ะแถลงข่าวแล้ว โดยมีใจความว่า “ผมนายบิว จักรพันธ์ พุทธา วันนี้ที่ผมออกมาพูดเป็นเพราะความต้องการของผมเอง จากเรื่องราวที่เกิดขึ้นจากเรื่องข้อผิดพลาดทางสังคมที่เกิดขึ้นอยู่ ณ ตอนนี้ มันได้ส่งผมกระทบให้กับทางค่าย ครอบครัว และเพื่อนของผมที่เหมือนเปรียบเสมือนครอบครัว และคนใกล้ตัวของผมเองด้วย และเพื่อไม่ให้เกิดผลกระทบไปมากกว่านี้กับคนที่ผมรัก

 

 

 

 

ผมอยากจะแจ้งให้ทราบว่า ผมนายบิว จักรพันธ์ พุทธา ขอประกาศลาออกจากการเป็นนักแสดงสังกัดค่าย Be on Cloud ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป สิ่งที่ผมจะพูดต่อไปนี้ ผมขอยืนยันผมพูดจากใจจริง และผมขอพูดเลยว่าผมพูดด้วยสัตย์จริงทุกประการ ในวันนั้นที่ผมออกมาพูดผมมีเจตนาที่จะยุติเรื่องราวทั้งหมดที่เกิดขึ้น ซึ่งเรื่องราวที่เกิดขึ้นก็ส่งผมกระทบกับชีวิตผมมาสักระยะนึงแล้ว จนถึงวันนี้ผมตัดสินใจว่า ผมจะต้องออกมาต่อสู้เพื่อปกป้องตัวเองบ้าง สิ่งที่ทุกคนรับรู้หรือพบเห็นมันไม่ใช่เรื่องจริงทั้งหมด ผมเองก็แค่มนุษย์คนนึง ผมยอมรับว่าผมไม่ได้เป็นคนที่สมบูรณ์แบบ แม้ว่าสิ่งที่ปรากฏจะตีความว่าผมแย่แค่ไหนก็ตาม และสิ่งที่ผมโดนมันเกินกว่าที่ผมจะรับไหว ชีวิตผมต้องพังทลายลง ทั้งหน้าที่การงาน ชื่อเสียง สังคม ครอบครัวทุกอย่าง ตอนนี้ผมไม่เหลืออะไรแล้วครับ แม้กระทั่งตอนนี้ที่ผมนั่งหายใจอยู่ ผมก็ยังผิดผมไม่สามารถทำอะไรไปมากกว่านี้แล้วครับ

 

 

 

 

 

สิ่งที่ผมอยากจะพูดก็คือ ผมอยากให้ทุกคนทราบว่า เรื่องที่เกิดขึ้นมันเป็นแค่ส่วนหนึ่ง จากนี้ผมขอความจริงทั้งหมดไปสู้ในชั้นศาล ผมจะต่อสู้เพื่อคนที่ผมรัก และคนที่ยังรักผมคนที่เชื่อมั่นในตัวผมรวมถึงคอรบครัวและตัวผมเองด้วย ผมขอให้ทุกคนอดทน และผมก็จะอกทนและเข้มแข็งเพื่อรอผลคดีในชั้นศาล จากนนี้ผมยังเชื่อว่า ความจริงจะชนะในที่สุดและผมก็จะเชื่อว่ากระบวนการยุติธรรมจะให้ความยุติธรรมกับผม และผมก็ต้องของคุณอย่างยิ่งที่ทางบริษัท Be on Cloud ให้โอกาศผมได้ออกมาพูดเป็นครั้งสุดท้าย ผมขอขอบคุณมากครับ”

 

 

 

 

ในขณะที่ไลฟ์อยู่นั้นทั้งแฟนๆ ทั้งในประเทศและต่างประเทศต่างเข้ามาให้กำลังใจกันเป็นจำนวนมาก ด้วยส่งหัวใจกันรัวๆ

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
จบดราม่า? ปอย แฟนเก่ายอมรับแล้ว! แจงสร้างเรื่อง ‘บิว จักรพันธ์’ เองทั้งหมด สำนึกผิดขอโทษ!
ความจริงปรากฏ! บิว จักรพันธ์ แจงหลังถูกแฟนเก่าแฉทิ้งของขวัญจากแฟนคลับ เก็บไว้แต่แบรนด์เนม!
“เจฟ ซาเตอร์” ประกาศกลางคอนเสิร์ตคินพอร์ชฯ โบกมือลา Be On Cloud
บิว จักรพันธ์ หอบหลักฐานฟ้องอดีตคนรัก! ยันไม่ได้ทำร้ายร่างกาย ยินดีรับผิดชอบหากฝ่ายหญิงท้องจริง
ติ่งอินเตอร์!! บิว จักรพันธ์ สร้างเรื่องป่วนงานคอนเสิร์ตคินพอร์ช 2023 !!! – มีคลิป
อดีตแฟน “บิว จักรพันธ์” โพสต์เดือด หลังถูกโทรถามข้อมูลที่โรงพยาบาลจิตเวช