วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

โบกมือลาต้นสังกัด! “ลาล่า ขวัญนภา” เศร้าน้ำตาไหล พรั่งพรูความในใจหลังอยู่มา 18 ปี!

ต้องบอกว่าใจหายสุดๆ เมื่อจู่ๆ นักร้องลูกทุ่งสาว “ลาล่า ขวัญนภา เรืองศรี” หรือ “ลาล่า อาร์สยาม” ได้ออกมาโพสต์เป็นรูปที่เธอกอดกับผู้บริหารของค่าย พร้อมทั้งเป็นภาพที่เล่นคอนเสิร์ต

 

 

 

 

โดยมีข้อความชวนให้น้ำตาแทบไหล ว่า “18 ปี ผ่านไป ไวเหมือนโกหก ในขณะที่พิมพ์น้ำหูน้ำตา มันก็ไหลพรั่งพรูด้วยความรักและคิดถึง #ขอบคุณพี่อี๊ด และ #โปงลางสะออน ทุกๆคนที่ทำให้ลาล่าได้มาอยู่บ้าน RS หลังนี้ มันเกินฝันเกินคาดจิงๆ #ขอบคุณเฮียฮ้อและซ้อนะคะ ที่ดูแลอบรมและปลูกฝังให้พวกหนูเป็นศิลปินที่ดีและมีคุณภาพ แนะแนวทางในการใช้ชีวิตที่ดี ขอบคุณทุกโอกาสที่มอบให้หนู ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง ละคร หนัง ผู้

ประกาศข่าว พิธีกร รวมถึงการเป็นตัวแทนของบริษัทหลายๆงาน ขอบคุณ พี่เณร พี่เหน่ง จิรวัฒน์ ที่มองเห็นความสามารถพวกหนู นำพาพวกหนู สู่ อาร์สยาม จนทำให้เกิดคอนเสิร์ตใหญ่

 

 

 

 

ขอบคุณพี่ๆ ทีม AR PR ทีมคอนเสิร์ต ทีมเพลงและ MV ทีมข่าวช่อง8 ทีมละครช่อง8 ขอบคุณที่เหนื่อยกับพวกหนูมาตั้งแต่เด็ก ดูแลตั้งแต่หัวจรดเท้า เพื่อให้ผลงานพวกหนูออกมาดีที่สุด จนวันนี้เวลาผ่านไปหลายปี ทุกคนก็ยังดูแลหนูดีเช่นเดิม RS คือบ้านที่แสนอบอุ่น ถึงวันนี้ ตัวสัญญาจะจบลง แต่การทำงานและใจไม่เคยจบ #จุดเริ่มต้นของชีวิตRS ความทรงจำที่อยู่ในใจไม่มีวันลืม และ จะรักตลอดไป ขอบคุณจากหัวใจค่ะ #โตมากับอาร์เอส”

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“ลาล่า” สวนกลับแบบเชิ่ดๆเริ่ดๆ หุ่นคนมีอันจะกิน พอดีรวย หลังถูกทักว่าท้อง!!
ตี๋ ธนพล หมดสัญญาต้นสังกัดเเล้ว! ขอรับงานด้วยตัวเอง ขอบคุณทุกคนสนับสนุน
“มินดา” ซัดเดือดชะนีสร้างภาพ โยงลูกทุ่งสาว ธ. ที่เคยมีประเด็นกันก่อนหน้านี้
“ลาล่า อาร์สยาม” อวดโมเมนต์หวานๆ หลังแฟนหนุ่มจัดเซอร์ไพรส์ตามง้อถึงที่!
ลาล่า คืนดีกับแฟนหนุ่มแล้ว หลังโสดได้แค่ 5 วัน ฝ่ายชายเล่นใหญ่จัดเซอร์ไพรส์ง้อ !
ลาล่า ขอคืนอิสระให้ ตูน แฟนหนุ่ม ! ลั่นใครมีคู่อย่าไปเปิดตัวร้านนี้จบทุกคู่ แม้กระทั่ง..เรา !