วันพฤหัสบดี, 18 เมษายน 2567

เปิดใจครั้งแรก! “ป็อก ภัสสรกรณ์” เผยรู้สึกเศร้า หลังถูกโยงสามีดาราดังเอียงซ้าย

จากประเด็นดราม่าข่าวลือ สามีนางเอียงซ้ายที่แอบมีบ้านเล็กนั้น ที่ทำเอาสายสืบโซเชี่ยลตามหากัน ซึ่งก็ได้มีคู่สามีภรรยาที่โดนสงสัยได้อย่างคู่ของ “ป๊อก ภัสสรกรณ์” กับสาว “มาร์กี้ ราศรี” เนื่องจาก หลายคนโยงจากคำใบ้เอียงซ้ายว่าหมายถึงเพลง “ก้มต่ำ” ที่มีเนื้อร้องในเพลงว่า “โยกซ้าย โยกขวา” ของป๊อก หรือเปล่า???

ล่าสุด “ป๊อก ภัสสรกรณ์” เปิดใจครั้งแรกหลังถูกโยงลือฉาวที่ไม่เป็นความจริงว่า ตัวเองงงมากที่ถูกโยง โดยวันที่เกิดเรื่องป๊อกได้อยู่ในห้องอัดและได้มีน้องโทรมาบอกถึงข่าวที่ถูกโยง

พอได้อ่านข่าวก็ตกใจมากและไม่โกรธมันเป็นความรู้สึกงงมากกว่าที่โยงมาได้ยังไง ถ้าอะไรที่มีมูลความจริงจะไม่สงสัยมาก แต่อันนี้เป็นอะไรที่งงมาก และมาร์กี้ก็เพิ่งรู้ข่าวที่ถูกโยงจากป๊อกเหมือนกัน ซึ่งเขารู้สึกเฉยๆกับข่าวที่ถูกโยงเพราะเราสองคนเข้าใจกันดีว่าไม่ใช่คู่เรา

ซึ่งในข่าวที่ลือฉาวเขียนคำใบ้ว่า เอียงซ้าย แต่เพลงของตัวเองคือโยกซ้าย และรู้สึกตลกดีที่หลายอย่างโยงมาที่ตัวเอง

สำหรับเรื่องที่มีคอมเมนต์จวกยับไปนอกใจมาร์กี้ ไม่สนใจลูกบ้างนั้น ซึ่งป๊อก ยอมรับว่า เรื่องนี้ตนเองรู้สึกเศร้าเล็กๆที่รู้สึกว่า ทำไมต้องเป็นผม นี่ขนาดไม่ใช่เรื่องจริงนะ ถ้าเป็นเรื่องจริงผมไม่มุดดินไปเลยเหรอ โดยจากประสบการณ์ที่ตัวเองเคยได้แชร์ว่าผ่านเหตุการณ์ผ่าสมองไป ผมอยากรับพลังบวกและแฮปปี้ทุกวัน และอยากให้ทุกคนเป็นแบบนั้น เพราะ คนเราควรมีความสุขให้มากๆ

ส่วนเรื่องที่โพสต์ไอจีสตอรี่ว่า อะไรก็กู นั้น ด้าน ป๊อก เผยว่า มันเป็นความผิดหวังเล็กน้อยว่า ตัวเองยังไม่ได้ทำอะไรเลยเนี่ย ซึ่งความจริงยังไงก็เป็นความจริง ไม่ได้อยากมาสร้างภาพว่ารักลูกเพื่อแก้ข่าวแต่เราเป็นยังไงก็เป็นยังไงนั้น

ด้านความสัมพันธ์ของ มาร์กี้ นั้น ป๊อก เผยอีกว่า ตอนนี้ขาเตียงยังแข็งแรงดีอยู่ ซึ่งเมื่อก่อนเป็นยังไงวันนี้ก็เป็นอย่างนั้น โดยทุกวันนี้เรามีความสุขดีในมุมของครอบครัวเรา อยู่กับ “มาร์กี้” ดีมาก เขาทำให้ผมไปในทางที่ดีชีวิตที่ดีมาโดยตลอด รวมถึงเป็นคนสนับสนุน ซับพอร์ตในทุกเรื่องทุกอย่างและขอบคุณมากๆที่มีมาร์กี้เข้ามาในชีวิต

 

ขอบคุณข้อมูล NineEntertain

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
พบคนเห่อหลาน “มิกค์ ทองระย้า” โพสต์รูปลูกสาวคนแรกของ “ธัญญ์-ยุ้ย“ พร้อมยอกแบบนี้
(มีคลิป) ”จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม“ ก้มกราบแทบเท้าขอขมา ”เป็ด เชิญยิ้ม“ หลังทำให้เสื่อมเสีย
“ทอล เกียรติศักดิ์” บอกขอพูดครั้งสุดท้าย หลังเจอดราม่า บอก ‘ผมอยากเริ่มต้นชีวิตใหม่‘
“นก จริยา” ลาสิกขาแล้ว หลังปลงผมบวชชีปฏิบัติธรรม เพื่อรีเซ็ตตัวเอง
ชื่นชม! “น้องโพธิ์” ลูกชาย “ชาคริต” รู้จักหาเงินใช้เอง ตื่นเช้าสอยมังคุดขายหาเงินจัดวันเกิด
“โยเกิร์ต” เล่าโมเมนต์ “ลิซ่า” ส่งข้อความให้กำลังใจ หลังปิดฉากรัก ลั่น! ไม่เสียดายรัก 12 ปี