“โต้ง ทูพี” ยอมรับตกใจโดนสาวจับเป้า ที่แซวขำๆหวังว่าเขาจะไม่โกรธ

01 เม.ย. 2023
293

“โต้ง ทูพี” ยอมรับตกใจโดนสาวจับเป้า ที่แซวขำๆหวังว่าเขาจะไม่โกรธ

ก่อนหน้านี้มีผู้ใช้ TikTok รายหนึ่งโพสต์คลิปขณะที่แร็พเปอร์ชื่อดัง โต้ง พิทวัส พฤกษกิจ หรือ โต้ง ทูพี กำลังแสดงคอนเสิร์ต ก็ถูกสาวปริศนาคนหนึ่ง ใช้มือเอื้อมจะจับเป้าของหนุ่มโต้ง ด้านหนุ่มโต้งเอกก็ตกใจ ก่อนปัดมือของหญิงสาวคนดังกล่าวออก ซึ่งคนที่โพสต์คลิปยังระบุแคปชั่นอีกว่า…  “โห้ววว มันไม่ควรมั้ยไม่ว่ากับใครอ่ะ ไม่ว่าจะเพศอะไร มันไม่ใช่เรื่องที่เขาต้องมาโดนแบบนี้” 

ล่าสุด โต้ง ทูพี ออกมาชี้แจงถึงเรื่องนี้ว่า… “จริง ๆ ไม่ได้ว่าอะไร พร้อมบอกขำ ๆ ว่า แต่ถ้าผมลูบกลับเขาต้องไม่ว่าผมด้วย แต่ก็ตกใจ ก็แซวเขาไปในคอนเสิร์ต ว่าคุณอย่าทำแบบนี้กับผมนะ คุณอย่าลืมว่าตอนนี้ผมโสดนะครับ ผมไม่ใช่คนก่อนแล้วนะ ก็แซวตลก ๆ หวังว่าเขาจะไม่โกรธ

แต่ที่บอกว่าจะจับกลับ คือพูดเล่นครับ ชอบเล่นมุข แล้วผมจะหน้าตายมาก คนจะไม่ค่อยรู้ว่าผมเล่นมุขเท่าไหร่ พี่ขันก็บอกว่าโต้งจำไว้นะ มุขตลกหน้าตายเนี่ย เขาให้เล่นกับคนที่หน้าตาตลก เอ็งเล่นมุกพวกนี้ไม่ได้ แต่มันชอบอ่ะครับ

จริง ๆ เราอยู่ในคอนเสิร์ต เจอคนดื่มแอลกอฮอล์มาตลอด เป็นเรื่องปกติ แต่ว่าจับแบบนั้นไม่ปกติ แต่เจออะไรที่ดึงแขน แม้กระทั่งหาเรื่อง มีเรื่อง มันก็ต้องระมัดระวัง จริงๆ ก็อันตรายครับ หลายๆ อย่าง

เรื่องที่เกี่ยวข้อง