วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

“ตงตง” ตอบแล้ว ปมเปิดตัวแฟน แต่กลับมีภาพทานข้าวกับสาวอื่น รับห่วงความรู้สึก

“ตงตง” ตอบแล้ว ปมเปิดตัวแฟน แต่กลับมีภาพทานข้าวกับสาวอื่น รับห่วงความรู้สึก

กลายเป็นประเด็นที่หลายคนจับตามองสำหรับกรณีที่ ตงตง กฤษกร ออกมายอมรับผ่านสื่อว่ากำลังคบหาศึกษาดูใจ สาลี่ โสมวิมาลา  ทว่าหลังจากนั้นกลับมีภาพของ ตงตง ไปร่วมโต๊ะทานอาหารกับ “เบล บุษยา” งานนี้ตงตงเลยต้องออกมาเปิดใจอีกรอบว่า รูปนี้เป็นรูปที่ถ่ายนานแล้ว และตนก็เพิ่งรู้จักกับเบล บุษยาในวันนั้นเอง ไม่ได้มีอะไรแน่นอน

ขอถามถึงเรื่องที่เปิดตัวคบกับสาลี่ แต่ก็มีรูปภาพกับสาวอีกคนในเฟซบุ๊กของเบล บุษยา? “จริงๆ มีคนส่งมาให้ผมดูบ้างแล้วครับ ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรเลย ผมกับพี่เมเปิ้ลเรารู้จักกันอยู่แล้ว แล้ววันนั้นเป็นวันที่ผมไปทานข้าว จริงๆ พี่เมเปิ้ลกำลังจะกลับแล้ว แต่ว่าผมเดินไปข้างหน้าพอดี เลยบอกพี่เมเปิ้ลอย่าเพิ่งกลับ เข้าไปด้วยกันใหม่ก่อน เค้าก็เลยเข้าไปอีกรอบหนึ่ง ก็ได้ไปทานข้าวแล้วรู้จักคนนั้นคนนี้อยู่ข้างใน แล้วก็เป็นพี่เบลถ่าย ก็เพิ่งรู้จักพี่เบลครั้งแรกวันนั้น”

ตกใจไหม? “ไม่ได้ตกใจเลยครับ คือผมกับพี่เมเปิ้ลสนิทกันมากๆ เป็นพี่น้อง เป็นพี่สาวที่ผมสามารถคุยได้ทุกเรื่อง มีโอกาสได้ไปเที่ยวต่างประเทศกับแก๊งที่ไม่ใช่แค่พี่เมเปิ้ล คือเรามีแก๊งของเราที่เป็นแก๊งไปเที่ยวต่างประเทศคือที่เกาหลี ก็รู้จักกันหมด จำนวนหลายคนเหมือนกัน”

จังหวะมันเป๊ะเหมือนกันนะ? “มันนานมากแล้วครับ จริงๆ ก็ผมไปนานมากแล้วนะ ผมยังไม่รู้ด้วยซ้ำว่าพี่เบลถ่าย ผมไม่รู้เลย แล้วผมมาเห็นวันนั้น ผมมารู้ในวันที่มีคนมาส่งให้ผมครับ”

ต้องเคลียร์กับน้องสาลี่ไหม? “อ๋อ ไม่ น้องรับทราบอยู่แล้วครับ เพราะว่าวันนั้นผมก็บอกน้องอยู่แล้วว่าเจอใครบ้าง อยู่กับใคร”

สาลี่ก็ออกมาตอบเองว่าจริงๆ คนในภาพเค้าก็รู้จัก? “เห็นแล้วครับ ผมคุยกับน้องตลอด ผมก็เลยไม่ได้ไปใส่ใจอะไรมาก เรารู้กันอยู่แล้ว ผมแค่บอกน้องไว้ประมาณนึงเฉยๆ ผมไม่อยากให้ออกมาต่อสู้อะไรแบบนี้ครับ ไม่งั้นบางครั้งบางเรื่องก็ไม่จบ อย่างน้อยผมโดนเดี๋ยวแป๊บนึงมันก็คงหายไป ถ้าน้องออกไปผมก็กลัวว่าเดี๋ยวจะมีอะไรมากระทบน้องอีกหรือเปล่า ทั้งที่ตัวน้องไม่ได้ทำอะไรผิดเลย

ถามว่าเขาได้รับผลกระทบไหม จริงๆ ไม่ได้เยอะขนาดนั้น หลักๆ ผมก็เป็นห่วงความรู้สึกน้อง เพราะว่าน้องยังไม่มีประสบการณ์ตรงนี้เยอะมากมาย พอเขาต้องมาเจออะไรแบบนี้ ไม่รู้ว่าสิ่งที่เขาเจอมันมากน้อยแค่ไหน ที่เขาไม่ได้เล่าให้ผมฟังอีกหรือเปล่าก็ไม่รู้ ผมเลยรู้สึกว่าไม่อยากให้ออกไปต่อสู้อะไรมากครับ”

แปลว่ามีการคุยกันแล้วว่า การที่เราจะศึกษาดูใจ เราจะต้องเจอแบบนี้? “ใช่ครับ ผมบอกเอาไว้ตั้งแต่ต้นว่ามันคงจะมีเรื่องอะไรแบบนี้ แต่อนาคตก็ไม่มีใครรู้หรอกว่าจะเป็นยังไง แต่อย่างน้อยเราคุยกันทุกเรื่อง เล่าให้ฟังทุกเรื่องในทุกๆ วัน อย่างน้อยผมว่าเป็นสิ่งที่ดี”

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยข้อเสนอให้เพื่อนซี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ว่าแบบนี้!
หาม “ปู มัณฑนา” ส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการเครียด-นอนไม่หลับ ต้องพบจิตแพทย์
เปิดแชท กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทักหาไม่รู้พระโจอี้โกนหัวบวชแล้ว!!
เปิดวาร์ปแฟนหนุ่มบัว งานนี้ทำเอาหนุ่มๆแทบใจสลาย !!
เพจดังเม้าท์แซ่บ ดารานักร้อง ติดหนี้ไม่ยอมจ่าย ให้โอนคืนหลักพันยังอิดออด
“ซี ศิวัฒน์” ฮอตหนักมาก รับบทบาร์โฮสต์ ถูกซื้อดริ๊งก์ 150 ดื่ม