วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

สาลี่ โพสต์คลิปนั่งรถกอล์ฟหวาน ตงตง โมเมนต์หวานฉ่ำ

 

 

 

 

สาลี่ โพสต์คลิปนั่งรถกอล์ฟหวาน ตงตง โมเมนต์หวานฉ่ำ

หลังฝ่ายชายเปิดใจออกสื่อรับกำลังศึกษากันอยู่ คุยกันมาสักพักนั้นกับรักครั้งใหม่สุดแฮปปี้ระหว่าง ตงตง กฤษกร กนกธร หรือ ตงตง เดอะสตาร์ และ สาลี่ โสมวิมาลา ณ อุบล หรือ สาลี่ เดอะสตาร์ เราจะเห็นโมเมนต์หวานฉ่ำของทั้งคู่เรื่อยๆ บอกเลยค่ะว่าท่ามกลางทุกคนแสดงความยินดี ก็มีสาวๆหลายคนอกหัก ยินดีทั้งน้้ำตาไปกับหนุ่มตงตงอีกด้วย

 

 

 

 

ล่าสุด สาวสาลี่ ปล่อยคลิปหวาน ลง TikTok โมเมนต์ของทั้งคู่มองตากันสวีตขณะนั่งรถกอล์ฟ ประกอบเพลง DAY ONE – PUN ล่าสุดยอดคนดูจะ 4 ล้านแล้ว

 

 

 

 

งานนี้ชาวเน็ตแห่คอมเมนต์บอกว่า ‘เปิดๆ ไปเลย ชัดเจน อิๆ เปียโนว่าไงจ้าาา , สาลี่ เอาแล้วววววว , เจอความรักดีๆก็หวังว่าจะดีขึ้นนะตงตง , ไม่ต้องรอนาน 1-2ปี แต่งงานเลยค่ะ , ตงตงจะรู้มั้ยว่ามี ผช หลายคนอิจฉานายอยู่ นายโชคดีมากที่เจอคนรักที่ดี และครอบครัวคนรักที่เข้าใจไม่ตัดสินจากเรื่องในอดีต เชียร์ครับบบ เป็นต้น’

 

 

@saleessn🙂👻🫀

♬ DAY ONE – PUN

 

 

ขณะที่ก็มีคนแซวไปถึงคู่เพื่อนซี้ น้องเปียโน กับ นิกกี้ ณฉัตร ด้วยว่า “เปิดๆ ไปเลย ชัดเจน อิๆ เปียโนว่าไงจ้าาา” , “ขิงเปียโนแล้วว” เป็นต้น

ทั้งนี้ก่อนหน้านี้มีภาพของสองคู่ ตงตง – สาลี่ และ นิกกี้ – เปียโน และ นิกกี้กับตงตง ร่วมเฟรมกันสนิทสนม โดย คุณแม่ของสาลี่ โพสต์เองสองคู่หวานไปเลย พร้อมแคปชั่นหัวใจรัวๆ

 

 

 

 

ด้าน เปียโน ก็เข้ามาคอมเมนต์ว่า “ลูกพี่ลูกน้อง” โดยในโซเชียลหลายคนก็มาตอบคนที่สงสัยและหลายคนอาจจะไม่รู้ว่า สาลี่ กับ เปียโน เป็นเพื่อนกันมาตั้งแต่เด็กอายุ 12 แล้ว

ทั้งนี้ก็มีคนถามไปอีกว่า แล้ว นิกกี้ สนิทกับ เบสท์ (เบสท์ รักษ์วนีย์ คำสิงห์) ด้วย ซึ่งก็มีคนมาแสดงความเห็นว่า นิกกี้ เขาแยกแยะออก

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยข้อเสนอให้เพื่อนซี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ว่าแบบนี้!
หาม “ปู มัณฑนา” ส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการเครียด-นอนไม่หลับ ต้องพบจิตแพทย์
เปิดแชท กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทักหาไม่รู้พระโจอี้โกนหัวบวชแล้ว!!
เปิดวาร์ปแฟนหนุ่มบัว งานนี้ทำเอาหนุ่มๆแทบใจสลาย !!
เพจดังเม้าท์แซ่บ ดารานักร้อง ติดหนี้ไม่ยอมจ่าย ให้โอนคืนหลักพันยังอิดออด
“ซี ศิวัฒน์” ฮอตหนักมาก รับบทบาร์โฮสต์ ถูกซื้อดริ๊งก์ 150 ดื่ม