วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

เบส คำสิงห์ พูดถึงคดีพ่อ สมรักษ์ พาเด็ก 17 ปีเข้ารีสอร์ต เผยรู้ก่อนเป็นข่าว! เหตุผลที่ไม่เข้าข้างพ่อตั้งแต่แรก

 

 

 

 

เบส คำสิงห์ พูดถึงคดีพ่อ สมรักษ์ พาเด็ก 17 ปีเข้ารีสอร์ต เผยรู้ก่อนเป็นข่าว! เหตุผลที่ไม่เข้าข้างพ่อตั้งแต่แรก

เมื่อช่วงปลายปีที่ผ่านมา ตกเป็นข่าวใหญ่โตจากกรณี สมรักษ์ คำสิงห์ ได้พาเด็กสาวอายุ 17 ปี ที่เจอในผับแห่งหนึ่งใน จ.ขอนแก่น ไปเข้ารีสอร์ตด้วยกัน จนกลายเป็นข่าวใหญ่และมีการฟ้องร้องกันในข้อหาอนาจารขึ้น ซึ่งนั่นทำให้ชื่อของ เบส คำสิงห์ ในฐานะลูกสาว ได้เข้ามาเอี่ยวในเรื่องนี้

 

 

 

 

ล่าสุด เมื่อวันที่ 29 มิถุนายน 2567 เบส คำสิงห์ ได้ออกมาเปิดใจเรื่องนี้ในรายการ คลับฟรายเดย์ ว่า ตนรู้เรื่องของพ่อก่อนที่จะเป็นข่าว เพราะคุณพ่อสมรักษ์โทร. มาบอกก่อนล่วงหน้าว่าเด็ก 17 ปีจะไปแจ้งความ และน้องจะบอกสื่อด้วย ต้องเป็นข่าวแน่ ๆ ตอนนั้นสมรักษ์ก็ติดต่อฝั่งผู้หญิงไม่ได้ด้วย  ไม่รู้ว่าจะเจรจาอย่างไร

ในตอนนั้นมันคือข่าวข้ามคืน ก่อนที่เบสจะเข้านอน เบสก็เล่นทวิตเตอร์ และเห็นชื่อของตัวเองอยู่อันดับ 1 เบสก็คิดว่าตนไปทำอะไรอีก พอเข้าไปอ่านก็พบว่า คนมาให้กำลังใจเรื่องคุณพ่อ

 

 

 

 

ตนรู้สึกว่า ตนหนีปัญหาไม่ได้ อย่างถ้าเป็นเรื่องความรักของตน หรือเรื่องที่ตนโดนดราม่า ตนสู้มาตลอด แต่พอเป็นเรื่องครอบครัว ถ้าเราหนีมันดูไม่แมน เราต้องออกมาพูดแทนพ่อ แทนแม่ แทนทุกคนในครอบครัว เท่าที่ทำได้  แต่อีกด้านหนึ่งคือ ตนไม่เข้าข้างพ่อตั้งแต่แรกที่พ่อโทร. มาบอกแล้ว เรารู้สึกว่า เขาทำตัวเอง ของแบบนี้ ตบมือข้างเดียวไม่ดัง

อย่างไรก็ตาม ไม่มีใครคุยเรื่องนี้กับเบสเลย ทุกคนเชื่อว่าเบสทำได้ เบสไม่ได้รู้สึกว่ามันกดดัน แต่ก็เข้าใจ เพราะพ่อกับแม่อาจจะไตร่ตรองคำพูดได้ไม่เท่ากับเบสในจุดนั้น สิ่งที่ตนคิดมันถูกต้องที่สุดแล้วในตอนนั้น และเราไม่ต้องถามใคร เพราะนักข่าวเขาถามความรู้สึกของเรา เราตอบในความคิดเราได้ ถ้าเตรียมคำตอบก่อน คนก็ดูออก

 

 

 

 

เบส บอกว่า หลังจากเรื่องนี้เกิดขึ้น เบสไปไหน ใคร ๆ ก็อยากรู้เรื่องนี้จนถึงทุกวันนี้ ว่ามันเกิดอะไรขึ้น หรือเข้ามาให้กำลังใจ แต่เบสไม่เป๋ เพราะเบสเจออะไรมาเยอะตั้งแต่เด็ก โดนจนชิน แต่ทุกเรื่องมันทำให้เราคิดเยอะ และทำให้เราเข้าใจโลกและวางแผนชีวิตได้ มันทำให้เราโตขึ้นทุกครั้ง ถือว่าไม่เป็นไร และทำให้เราได้ศึกษาว่า คดีแบบนี้คืออะไร ตนต้องคุยกับทนาย ต้องช่วยพ่อ

เมื่อถามว่าสมรักษ์เป็นอะไรไหม เบสบอกว่า ตนคิดว่าเขาเป็น ปกติเบสอยู่ กทม. พ่ออยู่ขอนแก่น เขาก็จะโทร. มาหาเราค่อนข้างบ่อย แต่หลังจากมีข่าว เขาก็เงียบหายไปเลย ติดต่อไม่ได้ เขาบอกว่าเขาอยากไปอยู่ที่ฝรั่งเศส ไม่อยากอยู่ไทย เพราะเขามีเพื่อนที่นั่นเยอะ แต่เบสบอกว่า เราต้องสู้ตรงนี้ก่อน เราต้องเคลียร์ตัวเราก่อน ไม่ใช่ว่าจะไปเลย

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยข้อเสนอให้เพื่อนซี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ว่าแบบนี้!
หาม “ปู มัณฑนา” ส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการเครียด-นอนไม่หลับ ต้องพบจิตแพทย์
เปิดแชท กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทักหาไม่รู้พระโจอี้โกนหัวบวชแล้ว!!
เปิดวาร์ปแฟนหนุ่มบัว งานนี้ทำเอาหนุ่มๆแทบใจสลาย !!
เพจดังเม้าท์แซ่บ ดารานักร้อง ติดหนี้ไม่ยอมจ่าย ให้โอนคืนหลักพันยังอิดออด
“ซี ศิวัฒน์” ฮอตหนักมาก รับบทบาร์โฮสต์ ถูกซื้อดริ๊งก์ 150 ดื่ม