วันเสาร์, 6 กรกฎาคม 2567

“จันจิ จันจิรา” รับเสียใจ หลังเจอคอมเมนต์ดูถูก “ของใช้แล้วโชว์ได้” ลั่น! ไม่อายกันบ้างเหรอ

“จันจิ จันจิรา” รับเสียใจ หลังเจอคอมเมนต์ดูถูก “ของใช้แล้วโชว์ได้” ลั่น! ไม่อายกันบ้างเหรอ

อีกหนึ่งนักแสดงสาวมากความสามารถที่ไม่ว่าจะขยับตัวทำอะไรมักจะโดนคอมเมนต์ด้านลบอยู่เสมอ สำหรับ “จันจิ – จันจิรา จันทร์พิทักษ์ชัย” อย่างก่อนหน้านี้ที่เจ้าตัวได้เดินทางไปพักผ่อนเที่ยวงานเทศกาลดนตรี Coachella2024 กับแก๊งเพื่อนๆ ที่แคลิฟอร์เนีย ประเทศสหรัฐอเมริกา ต้องบอกว่าเธอนั้นจัดเต็มทั้งเสื้อผ้าหน้าผมด้วยลุคส์เซ็กซี่บิกินีสีเงิน ทว่ากลับมีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์คุกคาม
ล่าสุดเธอได้ออกมาโพสต์ถึงเรื่องนี้ว่า จันจิเห็นคอมเม้นที่จันจิไป coachella แล้วจันจิใส่บิกินี่ที่นั้น ซึ่งเป็นงานเพลงที่ให้อิสระทางด้านการแต่งตัว ไม่มีใคร harrasment ทางด้านคำพูด และสายตา มีแต่คนมาสนุกกับงานแต่ มีผญ และ ผชที่คอมเม้นดูถูกกัน จันจิว่า เรามีสิทธิ์แสดงความคิดเห็น ตักเตือน สอนได้
แต่การดูถูกว่า“ของใช้แล้วโชว์ได้” จันจิไม่พูดนะคะกับผญด้วยกัน มันเรื่องของเค้า เค้ากล้าใส่ เค้าดูแลตัวเองได้ จันจิอนุญาตให้คนที่บ้านพูดตักเตือนจันจิได้และไม่โกรธด้วย เพราะเค้าเลี้ยง และรักจันจิ เค้าเลยพูด แต่เจตนาของพี่ๆผญด้วยกันคอมเม้นแบบนั้น จิทราบเลย ว่าเค้าไม่ได้มีเจตนาที่ดีแน่ๆ ในส่วนของคุณผชที่คอมเม้นอะไรที่ส่อ จันจิสงสัย คุณจะพูดกับผญรอบข้างในชีวิตแบบนี้รึเปล่า หรือสนุกแค่คอมเม้น จากใจนะคะ ไม่อายกันบ้างหรอที่คอมเม้น harrasment แบบนั้น แล้วจิก็เข้าไปเห็นโปรไฟล์ทุกคนที่คอมเม้นอะไรแบบนี้นะคะ
จิไม่แจ้งความ ไม่ฟ้องอะไรทั้งนั้นค่ะ แต่จิรับรู้ และรู้จักทุกคน ที่คอมเม้นดูถูกกัน จิก็จะจำหน้าคุณคนนั้นไว้ค่ะ เผื่อสักวันนึงเราอาจจะได้เจอกันนะคะ อยากให้รับรู้ว่า การแต่งตัวไม่ได้แสดงถึงนิสัยใจคอคน ลองมารู้จักกันดูค่ะ และสำหรับใคร ที่เป็นห่วง และรัก และมาตักเตือนกันด้วยความหวังดี จันจิขอบคุณจากใจและน้อมรับไปปรับปรุง ในส่วนที่จิเห็นสมควรนะคะ
เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยข้อเสนอให้เพื่อนซี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ว่าแบบนี้!
หาม “ปู มัณฑนา” ส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการเครียด-นอนไม่หลับ ต้องพบจิตแพทย์
เปิดแชท กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทักหาไม่รู้พระโจอี้โกนหัวบวชแล้ว!!
เปิดวาร์ปแฟนหนุ่มบัว งานนี้ทำเอาหนุ่มๆแทบใจสลาย !!
เพจดังเม้าท์แซ่บ ดารานักร้อง ติดหนี้ไม่ยอมจ่าย ให้โอนคืนหลักพันยังอิดออด
“ซี ศิวัฒน์” ฮอตหนักมาก รับบทบาร์โฮสต์ ถูกซื้อดริ๊งก์ 150 ดื่ม