วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

เปียโน ชาวเน็ตขุดภาพเก่าเทียบกับปัจจุบัน โดนแซะทุบมาทั้งหน้า! ลั่นเมนต์อะไรคิดถึงจิตใจหนูบ้าง

 

 

 

เปียโน ชาวเน็ตขุดภาพเก่าเทียบกับปัจจุบัน โดนแซะทุบมาทั้งหน้า! ลั่นเมนต์อะไรคิดถึงจิตใจหนูบ้าง

เกิดดราม่าซะอย่างนั้น สำหรับ เปียโน ณิชาภัทร สาวสวยหวานใจของพิธีกรดัง นิกกี้ ณฉัตร หลังถูกชาวเน็ตขุดภาพใบหน้าสมัยก่อนมาเทียบกับใบหน้าปัจจุบันแล้ววิจารณ์อย่างหนัก บางรายเลยแซะแรงว่าหน้าแบบนี้ทำศัลยกรรมทุบมาทั้งหน้า

 

 

 

 

ล่าสุด เปียโน ณิชาภัทร ก็ไม่ขอทน โดยได้ระบายถึงเรื่องที่เกิดขึ้นขณะไลฟ์ว่า “มีคนถามไปทำอะไรกับหน้าบ้างคะ เปลี่ยนไปเยอะ หนูจะบอกนะคะ วิดีโอหนึ่งที่หนูเห็นแล้วโมโหมาก ๆ คือไม่ได้มาขออนุญาตหนูก่อน ตื่นมาหนูก็ตกใจอะ เพราะคนดูครึ่งล้าน หนูโดนด่าเละเลย ว่าไม่น่าจะทำแค่โบท็อกซ์หรอก น่าจะไปทุบกราม

คือหนูไม่ได้ทำเด้อ หนูฉีดโบท็อกซ์จริง ๆ และที่ทำคือเป็นปีแล้ว แต่เขาเพิ่งจะเอารูปมาลง เพราะเพิ่งจะเห็นกระแสมั้งคะ จริง ๆ หนูได้มีการหลังไมค์ไปแล้ว และพี่เขาก็ขอโทษแล้ว แต่หนูไม่ได้ทุบกราม คือฉีดโบท็อกซ์จริง ๆ แล้วมันเป็นวิดีโอตอนเด็ก ๆ อะค่ะ แก้มเยอะ หนูก็ยังมีแก้มอยู่ หน้าหนูไม่ได้เล็กนะทุกคน ก็ยังใหญ่อยู่ หนูจะไม่มั่นใจเกี่ยวกับแก้มหนูตลอด หนูไม่ใช่คนหน้าเรียวอะไร ตัวจริงก็ไม่ใช่เลย

 

 

 

แต่โดนคนมาคอมเมนต์แบบน่าเกลียดมาก อ่านแล้ว โอ้โห… ขนาดนั้นเลยเหรอ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้น หนูพอใจกับหน้าหนูตอนนี้นะคะ แต่ก็อยากฉีดอีกนิดนึงอะ แต่พี่นิกกี้บอก พอแล้วเปียโน หน้าจะเป็นตุ๊กตาบลายธ์แล้ว พอนะ น่ารักแล้ว อย่างนั้นเลยอะ

เพราะฉะนั้นอยากจะบอกว่า กว่าคนคนหนึ่งจะสดใสได้ใช่ไหม เวลาเราจะคอมเมนต์อะไรก็คิดถึงจิตใจเขานิดหนึ่ง ทำไมต้องมานั่งดึงความสดใสของคนอื่นเขาลงมา มันไม่ได้เกิดมาแล้วสดใสเลยอะ ทุกคนก็ผ่านอะไรมาตั้งเยอะ”

ขณะที่แฟน ๆ ต่างก็เข้ามาคอเมมนต์ให้กำลังใจ เปียโน กันยกใหญ่

 

 

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยข้อเสนอให้เพื่อนซี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ว่าแบบนี้!
หาม “ปู มัณฑนา” ส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการเครียด-นอนไม่หลับ ต้องพบจิตแพทย์
เปิดแชท กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทักหาไม่รู้พระโจอี้โกนหัวบวชแล้ว!!
เปิดวาร์ปแฟนหนุ่มบัว งานนี้ทำเอาหนุ่มๆแทบใจสลาย !!
เพจดังเม้าท์แซ่บ ดารานักร้อง ติดหนี้ไม่ยอมจ่าย ให้โอนคืนหลักพันยังอิดออด
“ซี ศิวัฒน์” ฮอตหนักมาก รับบทบาร์โฮสต์ ถูกซื้อดริ๊งก์ 150 ดื่ม