วันศุกร์, 29 มีนาคม 2567

“เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์ ปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของซีรีส์วาย พระเอกชนพระเอก!!”

 

“เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์ ปรากฏการณ์ใหม่ครั้งแรกของซีรีส์วาย พระเอกชนพระเอก!!”

ครั้งแรกแห่งวงการซีรีส์วาย ฉีกทุกกฏ ด้วยการจับสองพระเอกชื่อดังขวัญใจสาววาย  คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ และมาร์ค ปาหุณ พลิกบทบาท ประชันฝีมือกับซูเปอร์สตาร์ยุค 90s พร้อมกองทัพนักแสดงใหม่ล้นจอ สร้างปรากฏการณ์ “พระเอก ประกบ พระเอก”  ใน “เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์”

 

เรียกว่าฮือฮาตั้งแต่เปิดตัวนักแสดงนำเลยทีเดียว สำหรับ “เพื่อนพ่อแล้วไง…เป็นที่รักได้ก็แล้วกัน” “Past -Senger  The Series”  หรือ “เพื่อนพ่อ เดอะซีรีส์” ออริจินัลซีรีส์ฟอร์มยักษ์เรื่องใหม่จาก  AIS PLAY ที่ถูกจับตามองจากสาววายทั่วประเทศ เพราะถือได้ว่าเป็นซีรีส์วายเรื่องแรกและเรื่องเดียว ที่ทลายทุกสูตรของความเป็นวาย ที่สาววายต้องร้องขอ

ด้วยการนำเอาสองพระเอกดังจากซีรีส์วายสายวิศวะ คือ คูเปอร์ ภัทรพสิษฐ์ ณ สงขลา จาก My Engineer มีช็อปมีเกียร์ มีเมียหรือยัง? และ มาร์ค ปาหุณ จิยะเจริญ พระเอก เกียร์สีขาวกับกาวน์สีฝุ่น จากค่าย GMM TV  มาประชันกันเป็นครั้งแรก โดย คูเปอร์ รับบทเป็น “เกี๊ยว” วัยรุ่นยุค 90s สุดเกรียน ที่บังเอิญวาร์ปมายังอนาคตอีก 25 ปีข้างหน้า ผ่านเครื่องเพจเจอร์ และบังเอิญต้องมาเกิดความรู้สึกดีๆ กับ “บะหมี่” เด็กหนุ่มยุค 2020 ผู้มีโลกส่วนตัวสูง และเป็นลูกชายของเพื่อนสนิทของเขาที่จากไป ที่รับบทโดย มาร์ค ปาหุณ ในขณะเดียวกันเกี๊ยวก็ต้องหาวิธีในการเพื่อกลับคืนไปแก้ไขอดีตยังยุคของตัวเองให้ได้   ซึ่งงานนี้ผู้จัดไม่ได้บอกไว้ด้วย ว่าใครจะเป็นพระเอก ใครเป็นนายเอก หรือจะเป็นพระเอกทั้งสองคน ปรากฏการณ์นี้ต้องติดตาม

 

 

ความน่าสนใจของ เพื่อนพ่อเดอะซีรีส์นี้ ยังอยู่ที่การพบกันครั้งแรกของสองหนุ่มขวัญใจสาววายที่เพิ่งใจอ่อนมาเล่นวายเป็นครั้งแรก ไมโล ชยพัทธ์ วิรัตน์โยสินทร์ หนุ่ม จุฬา Cute Boy พระเอก MV เพลงดัง คิดแต่ไม่ถึง กับ ฟลุ๊ค พิสิษฐ์ นิมิตสมานจิตต์ จากภาพยนต์พี่นาค 2  พร้อมความสนุกในบทบาทการแสดงใหม่ที่คุณไม่เคยเห็นที่ไหนมาก่อน ของศิลปินไอดอล ยุค 90s

นักร้องที่มีผลงานเพลงระดับตำนาน นำโดย มอส ปฏิภาณ นิโคล เทริโอ อ่ำ อัมรินทร์ ลูกน้ำ พาเมล่า โดโด้ ยุทธพิชัย ตุ๊ก วิยะดา และการรับงานซีรีส์วายเป็นครั้งแรกหลังอิสระของ เซินเจิ้น พสธร ทรงถาวรทวี อดีตนักแสดงช่อง 7 สี  และเป็นการรวมนักแสดงนำจากซีรีส์วายที่คุณคุ้นเคยไว้มากมาย อาทิ แชมป์ เชณรัฐ ปอนด์ กัมปนาท มีน ณัฐกฤต แม็ก นัฐพงษ์ เป็นต้น พร้อมเพิ่มความสนุกด้วยกองทัพนักแสดงหน้าใหม่จากการค้นหาในโครงการ “เพื่อนพ่อ The Casting Project” อีกหลายสิบชีวิต

 

“เพื่อนพ่อแล้วไง…เป็นที่รักได้ก็แล้วกัน” “Past -Senger  The Series”  สร้างจากจากบทประพันธ์ VinSha  ผศ.ดร.ประกายกาวิล ศรีจินดา ผู้จัดซีรีส์ ผลิตโดย บริษัท ไทยซิตี้ บิซ จำกัด และค่ายผู้ผลิตซีรีส์น้องใหม่ 678 Acts  เขียนบทโดย Alex กำกับการแสดงโดย พี่หมี ปิยะพงษ์  คำภากุล ผู้กำกับโรแมนติกคอมเมดี้ชื่อดัง เวิร์คชอปการแสดงโดย ครูเก๋ ผศ.ดร.สามมิติ บรรจง ครูรักษ์ ศรัทราทิพย์ และครูซอ ดร.สทาศัย พงศ์หิรัญ

เรื่องความรักข้ามเวลาของวัยรุ่นยุค 90s และวัยรุ่นปี 2022 มีแนวความคิดหลัก เกี่ยวกับการกลับไปแก้ไขอดีตของคนเราที่มักจะไม่มีโอกาสได้ทุกคน ผ่านชีวิตในรั้วมหาวิทยาลัย เป็นการนำเอาความทรงจำยุค 90s ที่หอมหวาน ผ่านแฟชั่น บทเพลงที่คุณคิดถึงกลับมาอีกครั้ง พร้อมบทบาทใหม่ของศิลปินไอดอลยุค 90s ที่คุณไม่เคยเห็นมาก่อน  ทำพิธีบวงสรวงเมื่อวันจันทร์ที่ 8 พฤศจิกายน 2564  กำหนดเปิดกล้องพร้อมถ่ายทำปลายปี 2564  และกำหนดออกอากาศประมาณกลางปี 2565 สามารถรับชมได้ทางดิจิทัลแพลตฟอร์ม AIS PLAY ที่แรกที่เดียวเท่านั้น

***สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ ณัฎฐินี ชูช่วย (อาจารย์บ๊วย) Tel : 093-2919423

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“เปาวลี-เอิร์ธ” เฉลยเพศลูกคนแรก ได้ลูกสาวสมใจ ว่าที่คุณพ่อถึงกับร้องไห้
“วิกกี้ พีมนต์ญา” อวดหน้าสดผิวใสเหมือนเด็ก ออร่าความสวยมาเต็ม
 “ต้นหอม ศกุนตลา” ประกาศขายรถที่บ้านราคาถูก แฟนๆแห่ส่องเลขทะเบียน
“ฐากูร” อดีตสามี “เป็กกี้ ศรีธัญญา” หวานฉ่ำ! ลงคลิปเปิดตัวแฟนใหม่ ขอบคุณเข้ามามอบความรักให้ผู้ชายธรรมดาคนหนึ่ง
สวนน้ำรามายณะ เปิดตัว 3 โซนใหม่! Ramayana Kids Kingdom
“สน ยุกต์”  ขอพิสูจน์ด้วยตัวเอง ถามคนรุ่นใหม่รู้จักพี่ไหม หลังเด็กสมัยนี้ไม่รู้จักแล้วจริงมั้ย?