วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

เอ๋​ มิรา​ เตรียมขึ้นศาล​ เคลียร์​อดีตสามี​ ฟุ้งมี​ รักครั้งใหม่​ แล้ว!

 

เอ๋​ มิรา​ เตรียมขึ้นศาล​ เคลียร์​อดีตสามี​ ฟุ้งมี​ รักครั้งใหม่​ แล้ว!

อีกหนึ่งสาวที่ตอนนี้​เรียกได้ว่าเข้า​มาเป็นส่วนหนึ่งของ วงการบันเทิง​ อย่างเต็มตัว​ ทั้งในฐานะ​ นักร้อง​ และ​ นักแสดง​ อย่าง​ เอ๋ มิรา​ หลังจากที่ชีวิตต้องเจอกับ​ ดราม่าครั้งใหญ่​ ในเรื่อง​ ความรัก​ กับ​อดีตสามี ครูไพบูลย์​  แสงเดือน

ล่าสุดมีโอกาสได้เจอกับ​เจ้าตัว​ เธอจึงอัปเดต​​ รักครั้งใหม่​ ให้ฟังว่าช่วงนี้​ ความรัก​ ของเธอมีความสุข​ดี ปัจจุบันเธออยู่กับแฟน​ และมาทำงานด้วยกันตลอด​ ตอนนี้คบกันมาได้ปีกว่าแล้ว​ โดยเธอเผยว่ากับแฟนคนนี้เคยรู้จักกันมาตั้งแต่เด็กๆ​ เมื่อเขาทราบข่าว​ ดราม่า​ ของเธอกับคนรักเก่า​​ ก็ให้กำลังใจกันมา​โดนตลอด ครั้งนี้ไม่ขอคาดหวัง​อะไรกับอนาคต​

ส่วนเรื่อง​ ความรัก​ ที่ผ่านมา​ เธอยอมรับว่ารู้สึกโกรธ​ เพราะที่ผ่านมาเธอทำตัวดีมาโดยตลอด แต่กลับต้องมาเจอกับอะไรแบบนี้​​ ก็คิดว่ามันเป็นเพราะเขาหรือเปล่า​ แต่บางทีเธอก็โทษตัวเอง​ ว่าอาจจะเป็นโชคชะตา​ หรือเวรกรรม​ แถมยังบอกอีกว่า​ ณ​ วันนี้เธออโหสิกรรม​ให้หมดแล้ว​ ไม่มีอะไรติดค้างในใจ​ ไม่คิดเคียดแค้น​ แต่ถ้ามาทำอะไรกับเธออีก​ เธอก็พร้อมสู้​ พร้อมขอว่าอย่าทำกันอีกเลย​ เธอไม่อยากมีปัญหาอีกแล้ว​

ศัลย์แล้วไง เอ๋ มิรา หน้าใหม่ สวยปัง เคลียร์ดราม่าเปรียบเทียบ กระต่าย -  ข่าวสด

ในส่วนของ​ คดีความ​ เอ๋​ มิรา เผยว่า ตอนนี้รอไปขึ้นศาลในวันที่​ 10​ และ​ 11​ กุมภาพันธ์​ เรื่องลูก​ และในวันที่​ 15​ เรื่องที่เธอโดน​ ฟ้อง​ ข้อหา​ หมิ่นประมาท​ หลังจากไปออกรายการโหนกระแส​ โดยก่อนหน้านี้ทางด้าน​ ครูไพบูลย์​​ ได้มีการขอไกล่เกลี่ยไปแล้วครั้งหนึ่ง​ แต่กลับไป​ ฟ้อง​ นายห้างประจักษ์​ชัย​ ไหทองคำ​ ทำให้เรื่องไม่จบ โดยเธอกล่าวว่า​ หากอยากให้ทุกอย่างจบจะต้อง​ ถอนฟ้อง​ แฟนคลับ​ และ​ นายห้างประจักษ์​ชัย​ ด้วย​ โดยต้องถอยกันทั้งสองฝ่าย​ ตอนนี้กำลังรอไกล่เกลี่ยอีกรอบ​​หนึ่ง​ ส่วนเรื่องลูกตอนนี้เธอรับลูกมาเลี้ยงเอง​ และไม่ได้รับค่าเลี้ยงดู​ หรือความรับผิดชอบใดๆจาก​ ครูไพบูลย์​ แสงเดือน​ ตอนนี้จึงมีการปรึกษาทนาย​ เตรียม​ ฟ้อง​ เรียกค่าเลี้ยงดู

และช่วงนี้เธอกลับมา​ เรียนต่อ​ ปวส​.1​ ทางด้าน​ คอมพิวเตอร์ธุรกิจ​ เป็นเทคโนโลยีดิจิตอลเกี่ยวกับ​ การขายของออนไลน์​ ​เธอบอกว่าเหลือฝึกงานหนึ่งปีก็จะจบแล้ว​ ซึ่งก่อนหน้านี้​​เธอเคยเรียนมาแล้วสองครั้ง​ แต่มีปัญหาส่วนตัว​ และเรื่องโควิด​ ทำให้ต้องเลิกเรียนไป แต่ครั้งนี้เธอตั้งใจเต็มที่​ อยากจะเรียนให้จบ​

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“เบลล่า” ตอบชัด หลังมีข่าวลือ “วิล ชวิณ” แอบซุกลูกเมีย
ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “หมีเนย” ฟิตติ้งชุดใหม่แบรนด์เดียวกับ “ลิซ่า”บอกเลยปังปุริเย่
“เต๋า เศรษฐพงศ์” ซ้อมฮันนีมูน ควงแฟนสาว “ติ๊กกี้ วิลาสิณี” ล่องเรือสำราญ 6 ดาวสุดหรู ทัวร์ยุโรปสุดโรแมนติก
สะเทือนบาร์โฮส! นักร้องหนุ่มชื่อดัง ทำ 200 ดริ๊งก์แตกก
กรี๊ดมากกก! พี่ลียา – น้องแคนนี่ เพื่อนซี้ต่างวัยน่ารักคูณ2ไปอีก
ไม่ต้องเดาแล้ว! ผู้จัดที่ หนุ่ม สุรวุฑ ทวงเงิน! ได้ออกมายอมรับเอง เป็นคนที่ไม่จ่ายค่าตัว เผยสาเหตุจ่ายไม่ครบ!
เรื่องมาใหม่
“เบลล่า” ตอบชัด หลังมีข่าวลือ “วิล ชวิณ” แอบซุกลูกเมีย
ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “หมีเนย” ฟิตติ้งชุดใหม่แบรนด์เดียวกับ “ลิซ่า”บอกเลยปังปุริเย่
𝐂𝐡𝐚𝐧𝐠 𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 𝐂𝐨𝐧𝐧𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐞𝐬𝐞𝐧𝐭𝐬 𝗦𝗲𝗮𝘀𝗼𝗻 𝗼𝗳 𝗟𝗼𝘃𝗲 𝗦𝗼𝗻𝗴 ครั้งที่ 𝟭𝟰
มิสแกรนด์บุรีรัมย์ พร้อม “ป้าตือ-น้าเน็ก” ร่วมใจเป็นตัวแทนคนบันเทิง ร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ระหว่าง 28-30 ก.ค. 67 ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา