วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

“เบส คำสิงห์” เล่าหมดเปลือกเรื่องความรัก เผยถูกเขาคนนั้นสั่งลบสตอรี่คู่ พร้อมแซะ เปิดตัวแรง เดี๋ยวก็เลิกกัน

 

“เบส คำสิงห์” เล่าหมดเปลือกเรื่องความรัก เผยถูกเขาคนนั้นสั่งลบสตอรี่คู่ พร้อมแซะ เปิดตัวแรง เดี๋ยวก็เลิกกัน‼️

เป็นอีกหนึ่งคู่รักที่หลายคนจับตามองกับความสัมพันธ์ในครั้งนี้ ว่าความรักของทั้งคู่จะไปในทิศทางไหน ที่พูดมาก็ไม่ใช่คู่ไหนไกล นั่นก็คือคู่ของ ลูกสาวนักมวยคนสวยอย่างสาว “เบสท์ รักษวนีย์ คำสิงห์” กับแฟนหนุ่มที่มีดีกรีเป็นถึงพระเอกสุดหล่อ นั่นก็คือหนุ่ม “ตงตง เดอะสตาร์”

ล่าสุด สาวเบสท์ ได้เปิดใจผ่านรายการหนึ่งในยูทูป ที่มีสาว “มารีเบิร์นเนอร์” เป็นพิธีกร ซึ่งตลอดทั้งรายการก็จะเป็นการพูดคุยเปิดใจกับสาวเบส ทั้งเรียกในอดีตและปัจจุบัน

ซึ่งสาวเบสเองได้เปิดใจว่า ความรักครั้งนี้กว่าจะผ่านมาได้ไม่ง่ายเลยเพราะคนจับตามองเยอะมาก ถ้าย้อนกลับไป คือสาวเบสเล่าว่า เคยมีแฟนมาแค่2คน คนแรกคือแฟนเก่าคนที่สองคือพี่ตงตง หลายคนที่มองว่าความรักของเรา2คนคือรักโปรโมท เบสเองก็บอกว่างงเหมือนกันทำไมเขาถึงคิดแบบนั้น เพราะตอนที่ทั้งคู่รักกัน ตอนนั้นคือพึ่งถ่ายละครไปได้แค่ช่วงแรกๆ ก็รักกันแล้ว ก็เลยชวนพี่ตงมาถ่ายยูทูป คนก็เลยเริ่มรู้ว่าเป็นคู่รักกัน และทุกครั้งที่ถ่ายคลิปไม่เคยพูดถึงละครเลยด้วยซ้ำ และอีกอย่างเรา2คนไม่ใช่คู่จิ้นละครด้วย

และความพีคของอีพีนี้มันไม่ได้อยู่ที่สาวเบสออกมาเล่าเรื่องความรักแบบหมดเปลือก แต่ความพีคมันอยู่ที่สาวเบสพูดว่า มีกระแสเยอะมากว่าทั้งคู่ไม่เหมาะสมและไม่คู่ควร ไม่รู้ว่าเพราะอะไร และที่พีคคือสาวเบสเล่าว่า “เขาคนนั้นห้ามทุกอย่าง ไม่ให้ถ่ายยูทูปด้วยกัน ไม่ให้ถ่ายสตอรี่ ไม่ให้ลงรูป ไม่เหมาะสม แถมยังแซะแรงอีกว่า เปิดตัวกันแรงเกินไป เดี๋ยวก็เลิกกัน สาวเบสไม่สามารถบอกได้ว่าเขาคนนั้นคือใคร ได้แค่ใบ้ว่า ไม่เกี่ยวกับทั้ง2คน ไม่ใช่เพื่อนไม่ใช่ครอบครัว แต่เป็นคนรอบๆตัวที่เขาบอกว่าไม่เหมาะสม”

บอกเลยว่างานนี้ทำเอาชาวเน็ตเสาะหากันตาแตกว่าสรุปแล้วเขาคนนั้นคือใคร สาวเบสยังบอกอีกว่า สิ่งหนึ่งที่ทำให้เธอเสียใจ คือมีคนบางกลุ่มทำให้รู้สึกว่าตนไม่เหมาะสมกับหนุ่มตงตง ซึ่งเบสท์เองก็ถามว่า ทำไมเธอจะคบกับพระเอกไม่ได้หรอ เพราะด้วยความที่ถูกบูลลี่มาตั้งแต่เด็ก พอโตมาโดนบูลลี่เรื่องคบแฟนอีกมันเลยทำให้เสียใจ

และสิ่งที่หลายคนยังคงสงสัยคือ คำที่เคยบอกว่าพ่อหวงมาก แต่พาผู้ชายเขาบ้าน ตัวสาวเบสเองก็ได้แจงแล้วว่า ที่พ่อและครอบครัวหวงเพราะเป็นลูกสาวและยังเด็กแต่ตอนนี้ดูแลตัวเองและที่บ้านพร้อมหาเงินเองได้แล้ว ก็โตมากขึ้นพ่อก็ปล่อย แต่ทุกอย่างก็ยังต้องอยู่ในสายตาขอผู้ใหญ่อยู่ดี

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“มาร์ช จุฑาวุฒิ” เผยข้อเสนอให้เพื่อนซี้ “ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก” ว่าแบบนี้!
หาม “ปู มัณฑนา” ส่งโรงพยาบาล หลังมีอาการเครียด-นอนไม่หลับ ต้องพบจิตแพทย์
เปิดแชท กอล์ฟ ฟักกลิ้งฮีโร่ ทักหาไม่รู้พระโจอี้โกนหัวบวชแล้ว!!
เปิดวาร์ปแฟนหนุ่มบัว งานนี้ทำเอาหนุ่มๆแทบใจสลาย !!
เพจดังเม้าท์แซ่บ ดารานักร้อง ติดหนี้ไม่ยอมจ่าย ให้โอนคืนหลักพันยังอิดออด
“ซี ศิวัฒน์” ฮอตหนักมาก รับบทบาร์โฮสต์ ถูกซื้อดริ๊งก์ 150 ดื่ม