วันเสาร์, 27 กรกฎาคม 2567

ภรรยาแทบขาดใจ สามีควบบิ๊กไบค์เสยท้ายรถอ้อยดับ เผยพูดเป็นลางกับลูก 3 ขวบ

วันนี้ (23 ก.พ.) มีรายงานว่า เมื่อกลางดึกที่ผ่านมา พ.ต.ท อดิชาติ มีสา รองผกก. (สอบสวน) สภ.เมือง อ.เมือง จ.บุรีรัมย์ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถจักรยานยนต์ชนท้ายรถบรรทุกอ้อยมีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ จึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างจรรยาธรรมเข้าร่วมตรวจสอบ

ที่เกิดเหตุเป็นถนน 2 เลน สายกลันทา-บ้านเสม็ด ระหว่างบ้านโคกกลาง ต.กลันทา พบรถยนต์บรรทุกอ้อย 10 ล้อ ยี่ห้ออีซูซุ สีขาว หมายเลขทะเบียน 80-2758 บุรีรัมย์ บรรทุกอ้อยมาเต็มคันรถจอดอยู่ข้างทาง

ท้ายรถบรรทุกพบหมวกกันน็อคหล่นอยู่ มีเศษมันสมอง กระจายเกลื่อนถนน กลางถนนพบศพ นายอานนท์ อายุ 22 ปี เสียชีวิตในสภาพนอนคว่ำหน้า กระโหลกศีรษะด้านซ้ายหายไปทั้งแถบ ห่างกันประมาณ 10 เมตร พบรถจักรยานยนต์ บิ๊กไบค์ ยี่ห้อยามาฮ่า รุ่นเอ็ม-สแลซ สีดำ หมายเลขทะเบียน 4191 บุรีรัมย์ ตกอยู่ในป่าข้างทาง สภาพด้านหน้าพังเสียหาย

จากการสอบถาม นายเอื้อน อายุ 42 ปี คนขับรถรถบรรทุกอ้อย ยืนรอให้การกับเจ้าหน้าที่ตำรวจพร้อมกับให้การว่า ได้บรรทุกอ้อยจากไร่ จะไปส่งโรงงานน้ำตาล ใน อ.คูเมือง เมื่อขับมาถึงที่เกิดเหตุรู้สึกเกิดปวดปัสสาวะ จึงจอดรถแอบข้างทาง จังหวะที่กำลังยืนปัสสาวะอยู่นั้นได้ยินเสียงดังโครม จึงรีบวิ่งมาดู

พบว่ามีคนนอนคว่ำหน้าอยู่กลางถนน จึงแจ้งเจ้าหน้าที่ให้มาตรวจสอบ

ต่อมาได้มี น.ส.นิตยา อายุ 22 ปี ภรรยาผู้ตาย มาถึงหลังได้รับแจ้ง ถึงกับเข่าทรุด พร้อมกับร่ำไห้ด้วยความเสียใจ และทำใจไม่ได้กับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น

น.ส.นิตยา เล่าว่า สามีทำงานที่คลังเก็บสินค้าร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่งในตัวเมืองบุรีรัมย์ ปกติสามีจะกลับค่ำเกือบทุกวัน สามีเป็นคนขยัน ทุกวันลูกชายวัย 3 ขวบจะไม่ยอมเข้านอน เพราะรอพ่อกลับบ้านก่อน แต่วันนี้กลับช้ากว่าปกติ

ตนรู้สึกสังหรณ์ใจ เนื่องจากตอนเช้าก่อนสามีจะออกไปทำงาน ได้พูดกับลูกชายวัยว่า “เดี๋ยวพ่อก็ไปแล้วนะลูก พ่อจะไม่กลับมาแล้ว” ตนเองจึงทักท้วงสามีไปว่าทำไมพูดแบบนั้น  และไม่คิดว่าสามีจะเสียชีวิตแบบนี้

เบื้องต้น เจ้าหน้าที่ตำรวจ จะเร่งสอบสวนหาสาเหตุ ของการเกิดอุบัติเหตุในครั้งนี้อีกครั้ง เพื่อให้ความเป็นธรรมกับทั้งสองฝ่าย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“บีเอ็ม” เต้นฉ่ำ! สมฐานะ Grand Dancer คนแรกของไทย
ราชวิทยาลัยจุฬาภรณ์ สืบสาน–รักษา-ต่อยอด พระราชปณิธาน สร้างสรรค์ ๕ นวัตกรรมบริการสุขภาพเพื่อปวงชน
ด่วน! น้องหญิง ยอมรับแล้ว เผย เดี๋ยวจะเปลี่ยนวิธีสอน
เปิดปมสลด 1 ใน 6 ศพ คือผู้ก่อเหตุวางยา ล่าสุด เจอคนที่7แล้ว
มีลุ้นเฮ 3 ตัวตรง “ลิลลี่ เหงียน” ล้วงไหเลขมงคลขอโชคขอลาภ นักเสี่ยงโชคห้ามพลาด!
“ซูริ” ทำแฟนนางงามร้องไห้โฮ เผย รู้สึกอินและหลงในเสน่ห์ของซูริมากๆ
เรื่องมาใหม่
“เบลล่า” ตอบชัด หลังมีข่าวลือ “วิล ชวิณ” แอบซุกลูกเมีย
ปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ “หมีเนย” ฟิตติ้งชุดใหม่แบรนด์เดียวกับ “ลิซ่า”บอกเลยปังปุริเย่
𝐂𝐡𝐚𝐧𝐠 𝐌𝐮𝐬𝐢𝐜 𝐂𝐨𝐧𝐧𝐞𝐜𝐭𝐢𝐨𝐧 𝐏𝐫𝐞𝐬𝐞𝐧𝐭𝐬 𝗦𝗲𝗮𝘀𝗼𝗻 𝗼𝗳 𝗟𝗼𝘃𝗲 𝗦𝗼𝗻𝗴 ครั้งที่ 𝟭𝟰
มิสแกรนด์บุรีรัมย์ พร้อม “ป้าตือ-น้าเน็ก” ร่วมใจเป็นตัวแทนคนบันเทิง ร่วมงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ระหว่าง 28-30 ก.ค. 67 ที่สนามฟุตบอลช้างอารีนา