วันศุกร์, 19 เมษายน 2567

“โต๋” เอ่ยประโยคหวานกับ “ไบรท์” ระหว่างพาดูสร้างบ้าน !!

โต๋-ไบรท์ พาดูพื้นที่สร้างบ้านในฝันเป็นเรือนหอ สุดประทับใจคำพูด โต๋ บอกบ้านสำคัญอยู่ที่คนจะอยู่ด้วย สร้างอนาคตกับใครมีความหมายมากกว่า

เตรียมพร้อมเริ่มต้นการใช้ชีวิตคู่อย่างเป็นทางการแล้วสำหรับคู่รักสุดหวานและน่ารัก โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ กับ ไบรท์ พิชญทัฬห์ ก่อนหน้านี้มีภาพของทั้งสองคนทำพิธีลงเสาเอกบ้านหลังใหม่ที่จะใช้เป็นเรือนหอ ท่ามกลางความยินดีของครอบครัวคุณพ่อคุณแม่ของโต๋และพี่บุ๊คพี่สาวของไบรท์ ร่วมอวยพรขอให้อยู่เย็นเป็นสุข

ล่าสุดในช่อง TorBright Channel EP.ล่าสุด โต๋-ไบรท์ ได้มาบอกเล่าถึงบ้านหลังแรกที่ทั้งคู่ช่วยกันออกไอเดียตกแต่งให้เข้ากับไลฟ์สไตล์ของตนเองมากที่สุด ซึ่งในคลิป ไบรท์ ได้บอกว่าพื้นที่นี้ไม่ได้ไกลจากบ้านของโต๋เลย เป็นที่ดินติดกันกับบ้านหลังใหญ่นั้นเอง และ ไบรท์ ยังเล่าถึงคุณแม่ด้วยความคิดถึงว่าวันที่ซื้อที่ดินพื้นที่คุณแม่ทราบว่าจะสร้างบ้านก็อยากให้คุณแม่มาอยู่ด้วยกัน พร้อมกับบอกเล่าอีกว่าตื่นเต้นและดีใจมากๆ ที่จะได้เห็นบ้านในฝันของตัวเองในเร็วๆ นี้

นอกจากนี้ โต๋ ยังได้พูดกับ ไบรท์ เป็นประโยคที่หลายคนฟังแล้วต่างซึ้งใจและเขินกันไปเลย โดยเจ้าตัวได้บอกว่าวันนี้ไม่ค่อยได้ตื่นเต้นกับการลงเสาเอกที่บ้านสักเท่าไหร่ ความสำคัญของบ้านอยู่ที่คน บ้านคือสิ่งที่เราสร้างขึ้นมา การที่เรารู้ว่าการที่เราจะสร้างอนาคตไปกับใครมีความหมายมากกว่า

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
ไบรท์ ใส่รองเท้าส้นสูงเดินจนเท้าเจ็บ! โต๋ ศักดิ์สิทธิ์ ทนดูไม่ไหวก็อุ้มไปเลยสิค่ะ!
“โต๋ – ไบรท์” ลุ้นมงมิสยูนิเวิร์ส ถึงกับล้มตึงหลัง “แอนโทเนีย” ชวดมง พร้อมเป็นกำลังใจให้เสมอ
“ไบรท์” แชร์โมเมนต์น่าเอ็นดู “แบมแบม” น้องไม่รู้มาก่อนว่า “พี่โต๋-พี่ไบรท์” เป็นอะไรกัน
แฟนๆแห่ชื่นชม “ไบรท์ พิชญทัฬห์” ที่ให้เกียรติแขกรับเชิญ หลังโพสต์แบบนี้?
ไบรท์ ลงคลิป! สรยุทธ เก็บทรงไม่อยู่แล้ว แดนซ์กระจายกลางคอนเสิร์ต
“โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” โผล่เมนต์ตามภรรยาสาว “ไบรท์ พิชญทัฬห์”  กลับบ้านกลางรายการ