วันเสาร์, 20 เมษายน 2567

จนท.เจ้าท่า ลงจัดระเบียบพื้นที่ จุดวางดอกไม้ไว้อาลัย ‘เเตง โมนิดา’ โดยทำการย้ายขึ้นไปไว้บนศาลาเเทน

วันที่ 14 มี.ค.2565 ที่ท่าเรือพิบูลย์สงคราม 1 ต.สวนใหญ่ อ.เมือง จ.นนทบุรี นายอำนาจ สอนหมวก ผอ.สำนักงานเจ้าท่าภูมิภาค สาขานนทบุรี พร้อมเจ้าหน้าที่เจ้าท่าภูมิภาค ประมาณ 20 คน และพนักงานทำความสะอาดจากเทศบาลนครนนทบุรีอีกจำนวนหนึ่ง เพื่อเคลื่อนย้ายจัดระเบียบช่อดอกไม้จำนวนมากกว่า 1,000 ช่อ ที่แฟนคลับและประชาชนทั่วไปนำมาวางไว้อาลัยให้กับ แตงโม นิดา พัชรวีระพงษ์ ดารานักแสดงสาว ที่พลัดตกเรือจมแม่น้ำเจ้าพระยาเสียชีวิต จึงทำให้โป๊ะเรือแห่งนี้ถูกใช้เป็นสถานที่แสดงสัญลักษณ์ไว้อาลัยให้กับการจากไปของดาราสาวคนดังกล่าว

โดยได้ย้ายดอกไม้ขึ้นมาจัดเรียงไว้บนศาลาท่าเรือพิบูลย์สงคราม1 แทน เพื่อลดความแออัดของดอกไม้สิ่งของที่มีจำนวนมาก ล้นเกินพื้นที่โป๊ะขึ้นลงเรือ และเสี่ยงต่อการเกิดอุบัติเหตุเเก่แฟนคลับที่นำช่อดอกไม้ไปวางอาจจะพลาดตกน้ำได้ และเปิดพื้นที่ให้ประชาชนได้สัญจรใช้บริการเรือโดยสารได้ตามปกติ

นายอำนาจ กล่าวว่า วันนี้เจ้าท่านนทบุรีได้นำเจ้าหน้าที่ของเจ้าท่าเองพร้อมประสานกับทางเทศบาลนครนนทบุรีนำพนักงานเข้ามาเคลื่อนย้ายช่อดอกไม้จำนวนมากมายที่ประชาชนและแฟนคลับนำมาแสดงความไว้อาลัยให้กับแตงโม นิดา จากปริมาณที่มากมายนับเป็นพัน ๆ ช่อ ทางเจ้าท่าก็เคลื่อนย้ายมาวางไว้บนศาลาท่าเรือแทน ไม่ได้ขนย้ายไปทิ้งที่ไหน

นายอำนาจ กล่าวต่อว่า เพียงแต่อาจจะจัดเก็บบางส่วนที่เน่าเสียออกไปเพื่อนำไปจัดวางใหม่ได้สวยงาม ไม่ส่งกลิ่นรบกวน ซึ่งหลังจากย้ายช่อดอกไม้จากโป๊ะเรือขึ้นมาไว้ที่บนศาลาท่าน้ำเรียบร้อยแล้ว จากนี้ต่อไปทางเจ้าท่าจะประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนที่เดินทางมาวางช่อดอกไม้ไว้อาลัยเปลี่ยนจุดมาวางที่ศาลาท่าเรือแทน ตามที่เจ้าท่าและเทศบาลนครนนทบุรีได้จัดเตรียมไว้ให้ เพื่อไม่ให้กระทบกับผู้เดินทางสัญจรผ่านโป๊ะและสุ่มเสี่ยงที่จะเกิดอันตรายต่อไป

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
(มีคลิป) ‘บังเเจ๊ค’ เปิดคลิปเสียงอ้าง บอกคำพูด ‘กระติก’กับ’เบิร์ด’ ในวันที่ ‘แตงโม’ จมน้ำ
โคนัน เมืองไทย “อัจฉริยะ” ทิ้งปมปริศนารองเท้าเปื้อนเลือด คดี “แตงโม” ท้า “โรเบิร์ต” ดีเบตโหนกระแส
ทนายตั้มลั่น “วันที่คุณไม่เกี่ยวข้องกับคดี คุณนี่จุ้นยิ่งกว่าใครจนเจอฟ้อง” พร้อมบอก “แต่งตั้งไม่กี่วัน ขู่เป็นหมาเลย”
‘เเต๊งค์ พงศกร’ โพสต์เตือนสติเเม่เเตงโม บอก “คุณแม่ควรตั้งสติแล้วหันมาปรึกษาคนใกล้ตัวก่อน!”
ส.ส.เต้ มงคลกิตติ์ ชี้เเจงบอกเเม่แตงโมไม่เข้าพบ ผบช.ไซเบอร์เเล้ว พร้อมบอกตอนนี้เเม่ให้ทีมกฏหมายพรรคไทยศรีวิไลย์ดูเเลคดีทั้งหมด
‘แม่เเตงโม’ เปิดฉากด่า ‘อัจฉริยะ’ บอกรำคาญ ขุดเรื่องมาพูด ไม่เห็นมีหลักฐานที่แท้จริงสร้างกระแสให้ตัวเอง