วันพฤหัสบดี, 4 กรกฎาคม 2567

จับตา อินฟลูสาว “อ้อม อาภัสรา ด้วงใส” ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช 2025 ตัวเก็งเต็งมง

จับตา อินฟลูสาว “อ้อม อาภัสรา ด้วงใส” ลูกหลากชาวปากพนัง ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์ครศรีธรรมราช 2025 ตัวเก็งเต็งมง มีพร้อม 4B ที่บอสตามหา

 

เรียกได้ว่า ออร่ามาแล้วจร้า สำหรับ ผู้เข้าประกวด มิสแกรนด์นครศรีธรรมราช 2025 ตัวแทนจังหวัด ที่จะไปยืนบนเวทีระดับประเทศกับ Miss Grand Thailand 2025 เตรียมจับตา “อ้อม อาภัสรา ด้วงใส” ลูกหลากชาวปากพนัง อายุ 28 ปี เกิด 2 กรกฎาคม 2538 สัดส่วน 34-25-36 การศึกษา ป.ตรีมหาวิทยาลัยหอการค้าไทย

ซึ่งตัวน้องอ้อม-อาภัสรา คือลูกหลานชาวปากพนัง ที่มาเรียนและเติบโตด้วยการขายของออนไลน์ที่ กทม บ้านอ้อมไม่ได้รวยมาตั้งแต่เกิด ปู่ย่าเป็นชาวนา ที่ต.เกาะทวด พ่อแม่เป็นพ่อค้าแม่ค้าที่ตลาด อ้อมทำงานตั้งแต่จบ ม.6 เริ่มขายออนไลน์ตอนเรียนปี 3 ส่งตัวเองเรียนจนจบ ซื้อบ้าน ซื้อรถด้วยน้ำพักน้ำแรงขายออนไลน์ มีทุกวันนี้เพราะอ้อมเชื่อเรื่องความกตัญญูต่อพ่อแม่
ทำไมสมควรได้มง…
อ้อม : เพราะอ้อมมีครบ 4B ตามองค์กร Miss Grand ต้องการ Beauty Body Brain และ Bussiness อ้อมพร้อมที่จะฝึกฝนและพัฒนา เป็นนางงามพร้อมใช้และหารายได้เข้าองค์กรให้มากที่สุด

อ้อมขายออนไลน์มา 6 ปี ตั้งแต่เรียนปี 3 ส่งตัวเองเรียนจนจบ จดบริษัทและจ่ายภาษีถูกต้อง ผู้ติดตามรวมทุกแพลตฟอร์มมากกว่า 1 แสน Followers อ้อมทำให้คนในครอบครัวมีงานและรายได้ ตลอดเวลาที่ผ่านมา อ้อมสามารถทำให้ช่องทางการขายออนไลน์เป็น passive income ได้จนถึงทุกวันนี้ค่ะ

และอีกเหตุผลที่อ้อมสมควรได้มง เพราะอ้อมไม่เคยหยุดตามล่าความฝันค่ะ อ้อมฝันอยากเป็นนางงาม อ้อมทำให้ตัวเองพร้อมที่สุด ลงทุนกับตัวเอง ทำให้ตัวเองสวย ลงเรียนเพิ่มให้ตัวเองเก่ง จนวันนี้เวทีมิสแกรนด์เปิดโอกาส อ้อมมั่นใจค่ะว่าอ้อมทำได้และจะทำให้ดีที่สุด

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
“เป๊กซ์ ซีล“ โพสต์ถามมีหน่วยงานไหนช่วยได้บ้าง หลังโดนปลอมลายเซ็นต์ไปขาย
“สุนารี ราชสีมา” ประกาศขายบ้าน 2 หลัง เตรียมย้ายกลับไปทำหน้าที่ลูก
“จันจิ จันจิรา” รับเสียใจ หลังเจอคอมเมนต์ดูถูก “ของใช้แล้วโชว์ได้” ลั่น! ไม่อายกันบ้างเหรอ
“ลิซ่า” ปล่อยคลิปเดินเข้าห้องน้ำแบบตัวแม่ คนแห่ดูเกือบ 30 ล้าน! 
พร้อมพูดแล้ว! “นาย” เตรียมแถลงข่าว ประเด็นข่าวลือ รัก หรือ เลิก!? “ใบเฟิร์น” 4 ก.ค. รู้พร้อมกัน
ข่าวดี! “หนิง ปณิดา” ลูกสาวสุดที่รักเรียนจบ Year 6 แล้ว โพสต์บอกความในใจ