วันอังคาร, 2 กรกฎาคม 2567

“ตงตง” จัดหนักจัดเต็ม ทุ่มทุนซื้อของขวัญสุดหรูเซอร์ไพรส์แฟนสาว

 

“ตงตง” จัดหนักจัดเต็ม ทุ่มทุนซื้อของขวัญสุดหรูเซอร์ไพรส์แฟนสาว

เรียกได้ว่าเป็นอีกคู่ที่หลายคนจับตามองมากๆถึงความสัมพันธ์ครั้งนี้ อีกอย่างเป็นคู่ที่ใครหลายคนอิจฉาตาร้อนมากๆ สำหรับคู่ของ “ตงตง กฤษกร” และแฟนสาว “เบสท์ คำสิงห์ ”

 

หวานฉ่ำ "เบส" จัดเต็มเซอร์ไพรส์วันเกิด "ตงตง" สุดอลังการ

 

ซึ่งหนุ่ม ตงตง ได้มีการจัดเซอร์ไพรส์ให้แฟนสาวแบบจัดหนักจัดเต็ม ใครที่อยากเห็นโมเมนต์สามารถเข้าไปดูได้ที่ยูทูปของสาวเบสท์นะคะ  และต่อมาหนุ่มตงตงได้โพสต์รูปการเซอร์ไพรส์วันเกิดแฟนสาวที่มีอายุครบ 22 ปี พร้อมคำอวยพรแบบสั้นๆ ลงในอินสตาแกรมของตัวเองว่า… “HBD @bestkamsing คงไม่ต้องพูดอะไรเยอะ แค่มองตาพี่ก็พอ”

ส่วนทางด้านเจ้าของวันเกิด เบสท์ รักษ์วนีย์ ก็ได้โพสต์รูปและข้อความเอาไว้ว่า…. “Big Surprise!!!!! ขอบคุณพี่ตงตง เพื่อนๆ แฟนคลับ ทีมงาน ขอบคุณทุกคนมากๆ ค่ะ เซอร์ไพร์สมาก!! ปิดตาจากคาเฟ่มาตลอดทาง ไม่รู้ไปไหน อยู่ๆ เปิดตามา เจอห้องสี่เหลี่ยม เปิดกำแพงห้อง เจอแฟนคลับทุกคนอีก!!!! เล่ายังไงก็ไม่หมด รอดูในคลิปเย็นนี้นะคะ”

โดยงานนี้เจ้าตัวเซอร์ไพรส์แบบจัดหนักให้สร้อยเพชร์ 6 กะรัต และได้โพสต์ภาพลงอินสตราแกรม พร้อมกับแคปชั่นอิโมจิรูปหัวใจแท็กหาแฟนสาว ด้าน เบส คำสิงห์ ได้เข้ามาคอมเมนต์ใต้ภาพว่า ขอบคุณทุกอย่างเลยที่ให้หนู มันจึ้งมาก! ท่ามกลางแฟนคลับที่เข้ามาแสดงความยินดีอย่างมากมาย

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
คิมเบอร์ลี่ รีวิวแหวนแต่งงาน! ฉ่ำๆมีทั้งหมด 4 วง พร้อมความหมายลึกซึ้งสุดใจ!
‘โทฟู สกินแคร์’ เปิดตัวนางเอกสาวสุดปัง ‘มุกดา นรินทร์รักษ์’ พรีเซนเตอร์ ‘ชาร์โคล เคราติน ทรีตเมนต์มาส์ก’  รีสตาร์ทผมพัง ให้ปังทุกสไตล์
ดารา-เซเลบไทย ร่วมงาน Magnificent Gala Master สุดลักชัวรี่ เปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวไทย-มาเก๊าครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ
มายด์ ลภัสลัล เพื่อนสนิท! ใบเฟิร์น พิมพ์ชนก เผยสภาพจิตใจตอนนี้! หลังเจอข่าวลือเลิก นาย ณภัทร
ชาวเน็ตจับตาสัมพันธ์ “พลอย – โต้ง” หลังลงสตอรี่เที่ยวร้านเดียวกัน แต่คล้ายอยู่คนละมุม
แอดมิทรพ.ด่วน! ธัญญ่า อาร์สยาม ว่าที่คุณเเม่ป้ายแดง เกิดมีภาวะเสี่ยงคลอดก่อนกำหนด!
เรื่องมาใหม่