วันพฤหัสบดี, 4 กรกฎาคม 2567

ดารา-เซเลบไทย ร่วมงาน Magnificent Gala Master สุดลักชัวรี่ เปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวไทย-มาเก๊าครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ

 

 

 

ดารา-เซเลบไทย ร่วมงาน Magnificent Gala Master สุดลักชัวรี่ เปิดตัวแคมเปญการท่องเที่ยวไทย-มาเก๊าครั้งแรกใจกลางกรุงเทพฯ

 

 

กรุงเทพฯ ประเทศไทย – เมื่อเร็ว ๆ นี้ เหล่าเซเลบตัวพ่อตัวแม่อย่าง ศรีริต้า เจนเซ่น – กรณ์ ณรงค์เดช, ลิเดีย ศรัณย์รัชต์ – แมทธิว ดีน และ ฟลุค เกริกพล – นาตาลี เจียรวนนท์ พร้อมกับนักร้องซุปตาร์ไทยอีกเพียบ อาทิ บุรินทร์ บุญวิสุทธิ์, วิชญาณี เปียกลิ่น (แก้ม) และนักร้องชาวมาเก๊า Germano Guilherme ฯลฯ ควงคู่ไปรวมตัวกันที่งาน “Magnificent Gala Master” งานกาล่าดินเนอร์สุดหรูหรา ซึ่งจัดขึ้นโดย MGM (เอ็มจีเอ็ม) ผู้ดำเนินการรีสอร์ตสำหรับเล่นเกมและที่พักชั้นนำจากมาเก๊า ร่วมกับ สำนักงานการท่องเที่ยวรัฐบาลมาเก๊า (MGTO) เพื่อเปิดตัวแคมเปญส่งเสริมการขายขนาดใหญ่ในต่างประเทศเป็นครั้งแรกที่กรุงเทพฯ ประเทศไทย เอาใจนักเดินทางไทยให้ได้ไปสัมผัส “มาเก๊า” ในมุมมองใหม่ ๆ ณ โรงแรมโรสวู้ด กรุงเทพ

 

 

 

 

เรียกได้ว่าเป็นอีกหนึ่งงานกาล่าครั้งสำคัญของประเทศไทย ที่รวมตัวเหล่าเซเลบและซูเปอร์สตาร์ไทยเอาไว้มากที่สุดอีกงานหนึ่ง โดยมีผู้เข้าร่วมงานถึง 150 ท่านจากมาเก๊าและไทย รวมทั้งเจ้าหน้าที่ของรัฐ ผู้นำทางธุรกิจ และผู้มีชื่อเสียง ซึ่งนอกจากจะเจิดจรัสไปด้วยคนหล่อคนงามแล้ว งานนี้ไทยยังได้มีโอกาสเปิดบ้านต้อนรับชาวมาเก๊า ให้เข้ามาเปิดประสบการณ์ท่องเที่ยวสุดพิเศษให้เหล่าคนรักนักเดินทางไทย ได้ทำความรู้จัก “มาเก๊า” ในแบบที่ยังไม่รู้จักกันอีกด้วย

 

 

โดยภายในค่ำคืนอาหารค่ำสุดพิเศษ มีการนำเสนออาหารมาคันนีส (Macanese cuisine) อันเป็นเอกลักษณ์ของมาเก๊า ซึ่งเป็นอาหาร “ฟิวชั่น” รายการแรกของโลกที่ได้รับการยอมรับจาก UNESCO มาแนะนำให้คนไทยได้รู้จักและลิ้มลอง รวมถึงการแสดงถึงความอันเป็นเอกลักษณ์มาเก๊า ในการผสมผสานศิลปะสุดคลาสสิคและความบันเทิงระดับโลก

หลังจบงานเหล่าเซเลบตัวท็อปต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ขอพักงานพักดราม่า บินไปพักผ่อนลั้ลลาที่ “เมาเก๊า” กันแปปนึง!

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
อลังการ! บุรีรัมย์เปิดเมืองครั้งใหญ่ ร่วมใจจัดงาน “ลมหายใจของแผ่นดิน” ในรูปแบบมิวสิคัล ด้วยเทคโนโลยีจัดแสดงระดับโลก สุดยิ่งใหญ่ตระการตา
แม่นกน้อย อุไรพร ตอบชัด! โดนแซะแก่ใกล้ตาย ทำไมไม่ลาวงการ!
ท้องแล้วจ้า “น้องเวฟ-พี่เล็ก” โพสต์ภาพผลตรวจครรภ์
เป็กกี้ ศรีธัญญา ฟาดกลับ! โดนแซะปมรักเก่า แฮปปี้ชีวิตโสดที่สุด ชีวิตตอนนี้ขับเคลื่อนด้วยเงิน!
เปียโน ชาวเน็ตขุดภาพเก่าเทียบกับปัจจุบัน โดนแซะทุบมาทั้งหน้า! ลั่นเมนต์อะไรคิดถึงจิตใจหนูบ้าง
แก๊งนางฟ้า! คริส-เจนี่-เจนสุดา-แอน-นานา-วุ้นเส้น รวมตัว ดินเนอร์กระชับมิตร