วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

“ตงตง” ตอบเเล้วว่าทำไม “เบสท์” หน้าตึงตอบรับของ พร้อมบอกอยาก ก้าวผ่านความรักครั้งนี้ไปด้วยกันที่ไม่ใช่คนอื่น

“ตงตง” ตอบเเล้วว่าทำไม “เบสท์” หน้าตึงตอบรับของ พร้อมบอกอยาก ก้าวผ่านความรักครั้งนี้ไปด้วยกันที่ไม่ใช่คนอื่น

เรียกว่าหวานสยบข่าวลือกันเลยทีเดียวสำหรับคู่ของ “ตงตง กฤษกร กนกธร” เเละเเฟนสาวอย่าง “เบส รักษ์วนีย์ คําสิงห์” ที่ล่าสุดสาวเบสท์ได้เข้ารับปริญญา เเละหนุ่มตงตงได้ทำเซอร์ไพร์สด้วยการร้องเพลงแทนใจ และมอบเงินสดให้จำนวน 1 แสนบาท เพื่อเป็นของขวัญวันรับปริญญาและการคว้าเกียรตินิยมมาครอบครอง แต่งานนี้ก็ดันมีคนจับผิด ว่าสีหน้าของสาวเบสแอบดูตึงๆ หรือเปล่า

ล่าสุดทางหนุ่มตงตงได้บอกว่า “ก็แฮปปี้ครับ มีแฟนคลับน้องมาด้วย ก็เป็นวันดีๆ หนึ่งวัน ที่น้องเรียนจบแล้ว แล้วก็ได้ถึงเกียรตินิยมเลย แล้วแฟนคลับมา เขาก็มีของติดไม้ติดมือมาด้วย ทั้งขนม ของขวัญ ช่อเงิน แล้วก็รถฟู้ดซัปพอร์ตด้วย เห็นแล้วก็ดีใจแทนน้อง ที่มีคนคอยอยู่ข้างๆ น้อง เวลาเราหันไปเราก็ได้แต่รอยยิ้มตลอดเวลา”

ร้องเพลงแทนใจ พร้อมให้เงินสด 1 แสนบาท เป็นของขวัญรับปริญญา
“ใช่ครับ ก็ถือว่าเป็นของขวัญหนึ่งชิ้น สำหรับวันเรียนจบแล้วกันครับ (คนแซวใจป๋า ให้เงินหลักแสน?) ก็อย่าไปคิดอย่างนั้นเลย ว่าเป็นป๋าเป็นอะไร ผมว่ามันก็คุ้มค่ากับสิ่งที่น้องควรได้รับแหละ เพราะเขาได้เกียรตินิยมด้วย แล้วเขาเรียนด้วย ทำงานด้วย เราทำได้แค่คอยซัปพอร์ตอยู่ข้างๆ ผมทำอะไรได้ก็อยากทำให้ ถ้าทำให้น้องมีความสุขผมก็จะทำ”

“ถามว่ายากไหม ยากนะ พูดกันตรงๆ เลย เพราะผมก็เคยบอกไปหลายรอบแล้วแหละ ว่าทุกคนโฟกัสว่าครั้งนี้ต่อไหน ทุกคนตีมูลค่าไปหลักแสนหมดเลย รอบนั้น 5 แสน รอบต่อไปทุกคนก็คาดหวังว่าจะต้อง 7 แสนไหม 1 ล้านไหม พอทุกคนคาดหวัง ผมก็เลยรู้สึกว่า แล้วผมจะได้ให้ในสิ่งที่ผมอยากให้หรือเปล่า บางครั้งผมก็อยากให้เป็นของขวัญแทนใจ สำหรับผม 50 บาท 100 หรือ 500 ก็มีมูลค่าเหมือนกัน ผมก็เลยรู้สึกว่าผมไม่กล้าให้ กลัวเดี๋ยวให้ไปแล้วจะเป็นดรามากันอีก เลยรู้สึกว่ามันยากนะ แต่สุดท้ายผมก็จะทำตามใจผม ผมจะเลือกทำตามหัวใจตัวเองเหมือนเดิม เพราะมันก็ยังมีของที่เป็นสิ่งที่ผมอยากให้ ผมไม่สามารถทำตามทุกๆ คนได้”

เผยสาเหตุ “เบส” หน้าตึง เพราะตัวเองมาช้าเลยแอบงอน แต่จริงๆ ไปธนาคารรอมาเซอร์ไพรส์
“ผมว่ามันน่าจะเป็นช่วงตอนแรก ที่ผมเดินเข้ามาหรือเปล่าถ้าจำไม่ผิด แต่เห็นคนบอกอยู่ครับ คือผมหลอก ไม่เชิงหลอกหรอก คือว่าเราไปช้า แล้วน้องอยากให้มาเร็ว เพราะน้องออกมาจากตึกมันประมาณ 5 โมงเย็นแล้ว เขาจะบอกทุกคนเสมอว่าแสงมันจะไม่ทัน มันจะมืดก่อน เดี๋ยวไม่ได้ถ่ายรูป แล้วทีนี้ผมก็บอกน้องไปตั้งแต่เช้า ว่าผมต้องไปนั่นนี่ บอกไปเรื่อย แต่จริงๆ ผมไปธนาคาร แล้วตอนนี้รถติดมาก เบสก็เลยรู้สึกว่าทำไมต้องไปวันนี้ ตอนที่คุยกันตอนที่เขายังไม่รู้เรื่อง เขาบอกผมว่าทำไมต้องไปวันนี้ วันนี้เป็นวันสำคัญของเขา เขาเลยอาจจะรู้สึกงอนนิดๆ ตอนผมมาเขาก็ไม่รู้ว่ามีอะไรมาให้ แต่ผมไปธนาคาร ไปถอนเงินสดมา แล้วก็ไปรับดอกไม้ด้วย

พอได้รู้เหตุผลก็แฮปปี้ ไม่มีอะไรต้องเคลียร์
“ไม่ได้คุยประเด็นนี้ เพราะผมไม่รู้ว่ามีช็อตไหน ที่เป็นเหมือนที่พี่ๆ สื่อถาม แต่พอเสร็จงานทุกอย่างมันก็แฮปปี้มีความสุขดีครับ ไม่ได้ไปพูดอะไรถึงตรงนั้นเลย น้องเขาก็แค่บอกว่าตอนแรกคิดว่าพี่ไปทำธุระจริงๆ เพื่อนเขาบอกว่าผมอาจจะไปซื้อของขวัญให้หรือเปล่า แต่เขาไม่อยากฟังตรงนี้ เพราะว่าผมไม่มีอะไรมาให้เลย เขาก็จะรู้สึกไม่ดี สุดท้ายเราก็เล่าให้เขาฟังครับ เขาก็แฮปปี้”
ณ ตอนนี้ไม่ได้โฟกัสสีหน้าน้อง เพิ่งรู้เพราะสื่อมาถาม
“ถามว่าเห็นไหม ก็เห็นครับ แต่ว่าผมอาจจะไม่ได้โฟกัสอะไรขนาดนั้น หลักๆ คือเราไปแบบแฮปปี้ เรามีความตั้งใจที่อยากจะทำให้ ก็เลยไม่ไปโฟกัสอะไรขนาดนั้นเลย แล้วก็ไม่คิดว่าจะมีประเด็น อันนี้ผมเพิ่งรู้เหมือนกันนะเนี่ย”

ไม่จำเป็นต้องพูดอวยพรอะไรเยอะ แต่จะคอยอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้
“หลักๆ ก็คือแสดงความยินดีด้วยแหละครับ แล้วก็อยากให้ต้องตั้งใจเหมือนเดิม ไม่อยากให้รู้สึกว่าเรียนจบมาแล้ว เพราะน้องมีความคิดที่อยากจะต่อโทด้วย ก็บอกน้องว่าจะเป็นกำลังใจให้ ถ้าเรียนมันก็จะหนักขึ้นไปอีก ไหนจะเรียนโท ไหนจะทำงาน เพราะน้องมียูทิวบ์ มีละครอีก มันก็จะค่อนข้างลำบากละ แต่ผมก็พูดอะไรได้ไม่เยอะ นอกจากจะคอยอยู่ข้างๆ เป็นกำลังใจให้ น้องเขามีสิ่งที่ดีของเขาอยู่แล้ว ไม่จำเป็นต้องไปพูดอะไรเยอะเลย”

รักแฮปปี้มีความสุขดี ไม่อยากให้คนมาโฟกัสเยอะ เป็นความรักของคนธรรมดาสองคน
“ใช่ครับ คือหลักๆ ก็เหมือนที่พูดอยู่เสมอเลยครับ ไม่อยากให้ใครมาโฟกัสอะไรขนาดนั้นแหละ สุดท้ายความรักครั้งนี้ มันก็เป็นความรักของคนสองคนครับ คือเราดีใจนะ ผมยังบอกเสมอว่าผมขอบคุณมากๆ แล้วผมดีใจมากๆ ที่มีคนชื่นชอบ มีคนส่งกำลังใจมาให้ แต่ก็ไม่อยากให้เอามาเป็นดรามาอะไรกัน เพราะผมค่อนข้างเป็นห่วงน้อง น้องย้งเด็กอยู่ ยังต้องเจออะไรอีกเยอะเลย ก็อยากให้เป็นกำลังใจให้น้องด้วยครับ มันก็เป็นความรักของคนธรรมดาสองคน มันก็ต้องมีอะไรเหมือนคนทุกๆ คนครับ เพราะฉะนั้นผมเลยไม่อยากให้ใครต้องมาโฟกัสเยอะขนาดนั้น เพราะไม่งั้นก็จะมีข่าวไม่ดี มีโน่นนี่นั่นมาอยู่ตลอดเวลา”

ไม่อยากลงรูปคู่สยบเพื่อดรามา เพราะอยากทำอะไรตามหัวใจตัวเอง จะก้าวผ่านรักครั้งนี้ไปกับน้องด้วยหัวใจ
“เนี่ยทุกคนก็จะคิดไปแบบนี้ พอผมลงปั๊บก็จะแบบนี้ไง เขาลงสยบดรามาแล้ว มันก็จะกลายเป็นประเด็นต่อๆ ไปอีก ทั้งๆ ที่ทำไม เราลงตอนไหนก็ได้ เราอยากทำอะไรก็ได้ มันงั้นมันจะไม่ได้ทำให้ตามหัวใจตัวเองสักที มันจะกลายเป็นว่าทำตามคนที่ต้องการมากกว่าแล้วตอนนี้ ไม่ว่าจะเป็นคู่ไหน อยากให้ความรักมันคือเรื่องของคนสองคน ถ้าใครชื่นชอบ ใครเป็นกำลังใจให้ก็ดีใจมากๆ ผมขอบคุณทุกคนอยู่เสมอเลย แต่ว่าใครที่ว่า ผมก็ไม่ได้ว่าเขานะ ผมก็รับฟังเข้าใจเขาทุกอย่าง ไม่ว่าจะเป็นอะไรก็ตาม มันมีทั้งชอบทั้งไม่ชอบ แต่สุดท้ายแล้วเราจะเลือกดำเนินชีวิตตามสิ่งไหนมากกว่ากัน ก็อยากที่จะก้าวผ่านความรักครั้งนี้ไปกับน้องด้วยหัวใจ ไม่ใช่ด้วยคนอื่นครับ”

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
วาสนา “เบสท์ รักษ์วนีย์” ได้Lucky Fanของ “คิมซูฮยอน” ลั่น! แค่เขามองเห็นก็ดีใจแล้ว
“ตงตง กฤษกร” เผยสถานะ “สาลี่” เรียกแฟนได้ ลั่นไม่เปย์แค่อยากให้! รับเข้าทางแม่
สาลี่ โพสต์คลิปนั่งรถกอล์ฟหวาน ตงตง โมเมนต์หวานฉ่ำ
“ตงตง” เปย์ของขวัญวันเกิดให้ “คุณแม่” ของ “สาลี่” พร้อมการ์ดข้อความกับคำมั่นสัญญา
“เบสท์ รักษ์วนีย์” ตอบชัดความสัมพันธ์ “บาส ธัญชนนท์” ย้ำสถานะแค่พี่น้อง
เบสท์ รักษ์วนีย์ ขอบคุณเพื่อนสนิท ผู้ใหญ่บ้านฟินแลนด์ ฝ่ายชายลั่นรักเธอ!