วันอาทิตย์, 7 กรกฎาคม 2567

ตงตง พ่อบุญทุ่ม ควักเงิน 1 แสนให้!! เบส คำสิงห์ เป็นของขวัญวันเรียนจบ !!

 

ตงตง กฤษกร ใจป๋า ควักเงิน 1 แสนบาทให้ เบส คำสิงห์ เป็นของขวัญวันเรียนจบ ร้องเพลงแทนความรู้สึกให้ฝ่ายหญิง เบส สุดภูมิใจทำเพื่อครอบครัวได้สำเร็จ

 

วันสำคัญของแฟนสาว เบส รักษ์วนีย์ คำสิงห์ ทั้งที แฟนหนุ่ม ตงตง กฤษกร ก็ไม่พลาดที่จะมาร่วมยินดี โดยงานนี้หนุ่มตงตงได้หอบดอกไม้ช่อโตมาให้สาวเบส ท่ามกลางเสียงกรี๊ดของแฟนคลับที่มาร่วมยินดีเช่นกัน นอกจากนี้หนุ่มตงตงก็ได้ร้องเพลงแบบสดๆ เป็นความหมายแทนความรู้สึก พร้อมเซอร์ไพรส์ให้เงินก้อนใหญ่จำนวน 1 แสนบาทอีกด้วย

 

 

โดย เบส เปิดใจว่า“จริงๆ ก็ไม่เรียกว่าเซอร์ไพรส์ เรารู้ว่าเขามาแค่ไม่ได้บอกใครเฉยๆ”

ตงตง : “เป็นวันดีของเขา เป็นวันที่เขาเรียนจบ เขาก็ภูมิใจ แม้เขาจะบอกว่าเขาเสียดายอยู่ที่ไม่ได้ 4.00 อีกนิดเดียวเอง แต่ก็ไม่เป็นไร ตรงนี้มันก็เป็นส่วนนึงที่จะการันตีให้เราว่าเรากำลังจะเข้าสู่การใช้ชีวิตไปอีกขั้นนึงแล้ว เป็นบันไดอีกก้าวที่จะเดินทางสู่เส้นทางที่เราเติบโตขึ้น เขาทำเพื่อครอบครัว ก็เลยรู้สึกว่ามันเป็นการเรียนจบที่มีคุณค่า ไม่ใช่เรียนจบเพื่อที่เราจะไปทำอาชีพที่เราเรียนจบเท่านั้น เพราะเขามีเป้าที่จะทำเพื่อพ่อแม่ และครอบครัวเขา

 

 

มีของขวัญให้เบส? เบส : “ตอนแรกเขาบอกว่าขอไปทำธุระที่ธนาคารก่อน เราก็บอกว่าวันนี้วันรับปริญญาหนูนะ ทำไมต้องไปคุยวันนี้ด้วย ไม่เข้าใจ”

 

ตงตง : “ผมก็ไปเอาดอกไม้แล้วก็ไปธนาคารมาครับ แล้ววันนี้รถติดมากๆ ก็พยายามมาให้เร็วที่สุด วันนี้ก็เป็นวันดีของเขา ดีใจที่น้องมีคนที่รักเยอะมาก มาให้กำลังใจน้อง มันเป็นเหมือนกำลังใจและทำให้เรารู้สึกว่าไม่ว่าจะยังไงก็จะยังมีพวกเราที่จะคอยให้กำลังใจเราอยู่ ดีใจที่ทุกคนรักน้องและเป็นกำลังใจให้น้อง”

 

 

 

อยากฝากอะไรถึงแฟนๆ? เบส : “ขอบคุณทุกคนที่มาให้กำลังใจกันทั้งคนที่มาและไม่ได้มา ทุกคอมเมนต์ที่เข้ามา เบสขอบคุณมากๆ ค่ะ ขอบคุณมากๆ ที่ยินดีกับเบส ไม่ว่าจะคอมเมนต์อะไรก็ตามก็ขอบคุณ เบสตั้งใจเรียนเพื่อให้พ่อกับแม่ ชีวิตเบสถ้าไม่มีคอมเมนต์ ถ้าไม่มีทุกคน ถ้าไม่มีคนดูทางบ้าน ก็คงไม่มีคนจ้างเบส ฉะนั้นขอบคุณทุกคนจริงๆ ที่ทำให้เราประสบความสำเร็จมาได้ขนาดนี้ ก็จะตั้งใจทำงานต่อไป”

 

เรื่องที่เกี่ยวข้อง
เบส คำสิงห์ พูดถึงคดีพ่อ สมรักษ์ พาเด็ก 17 ปีเข้ารีสอร์ต เผยรู้ก่อนเป็นข่าว! เหตุผลที่ไม่เข้าข้างพ่อตั้งแต่แรก
“ตงตง กฤษกร” เผยสถานะ “สาลี่” เรียกแฟนได้ ลั่นไม่เปย์แค่อยากให้! รับเข้าทางแม่
สาลี่ โพสต์คลิปนั่งรถกอล์ฟหวาน ตงตง โมเมนต์หวานฉ่ำ
“ตงตง” เปย์ของขวัญวันเกิดให้ “คุณแม่” ของ “สาลี่” พร้อมการ์ดข้อความกับคำมั่นสัญญา
“ตงตง” ตอบแล้ว ปมเปิดตัวแฟน แต่กลับมีภาพทานข้าวกับสาวอื่น รับห่วงความรู้สึก
“สาลี่ เดอะสตาร์” เคลียร์ภาพ “ตงตง” ที่เป็นประเด็น ตอบกลับนิ่มๆ ลั่น! ขอบคุณที่เป็นห่วง